svasdssvasds

ค้นหมู่บ้านโกลเด้นแลนด์ เก็บดินเปรียบเทียบ

ค้นหมู่บ้านโกลเด้นแลนด์ เก็บดินเปรียบเทียบ

ตำรวจนำหมายค้น เข้าตรวจสอบ โกลเด้นแลนด์ ย่านนวมินทร์ 42 เพื่อขอเก็บตัวอย่างดินในพื้นที่ไปเปรียบเทียบกับ ดินในอุโมงค์แยกรัชโยธินที่ถูกขโมยไป

วันนี้ (18 ส.ค.) เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 พร้อม พนักงานสอบสวนคดีคดีลักลอบนำดินจากการก่อสร้างขุดอุโมงค์แยกรัชโยธิน ไปใช้ในพื้นที่เอกชน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหมายศาล ถนนรัชดาภิเษก เข้าตรวจสอบ หมู่บ้านโกลเด้นแลนด์ ย่านนวมินทร์ 42 เพื่อเก็บตัวอย่างดินไปเปรียบเทียบกับดินในอุโมงค์แยกรัชโยธิน

ค้นหมู่บ้านโกลเด้นแลนด์ เก็บดินเปรียบเทียบ

ซึ่ง พ.ต.อ.คมศักดิ์ ระบุว่าในการเข้าตรวจสอบ เนื่องจากคำให้การของคนขับรถบรรทุกดิน อ้างว่าได้นำดินจากอุโมงค์บริเวณแยกรัชโยธิน บางส่วนมาทิ้งในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งจากข้อมูลพบว่า มีการนำดินมาทิ้งตั้งแต่ช่วงเดือน กรกฎาคม และ สิงหาคมที่ผ่านมา

ค้นหมู่บ้านโกลเด้นแลนด์ เก็บดินเปรียบเทียบ

โดยในหมู่บ้านแห่งนี้ เป็นหนึ่งในหลายจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เนื่องจากคาดว่า น่าจะมีการนำดินไปทิ้งยังจุดอื่นๆอีก สำหรับ ตัวอย่างดินที่เก็บจากหมู่บ้านนี้ จะนำไปตรวจสอบเทียบเคียงกับตัวอย่างดินที่อุโมงค์รัชโยธิน ว่ามีแร่ธาตุ ตรงกันหรือไม่ และอาจจะส่งต่อให้หน่วยงานที่มีความชำนาญ ทำการตรวจยืนยันอีกครั้ง

ค้นหมู่บ้านโกลเด้นแลนด์ เก็บดินเปรียบเทียบ ค้นหมู่บ้านโกลเด้นแลนด์ เก็บดินเปรียบเทียบ

related