svasdssvasds

รวบทันควัน!! จับวินมอเตอร์ไซค์หื่นลวงเด็กหญิง 9 ขวบหวังขืนใจห้องน้ำวัด

รวบทันควัน!! จับวินมอเตอร์ไซค์หื่นลวงเด็กหญิง 9 ขวบหวังขืนใจห้องน้ำวัด

จับหนุ่มขับวินมอเตอร์ไซค์ ลวงเด็กหญิงวัย 9 ขวบไปขืนใจในห้องน้ำวัดเกาะเเขวงคลองถนน เขตสายไหม โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

พันตำรวจเอก ทนงศิลป์ มณีโชติ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลสายไหม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รับแจ้งเหตุมีคนร้ายกระทำอนาจารเด็กในห้องน้ำวัดออเงิน เขตสายใหม จึงรุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องน้ำที่ใช้ภายในวัด โดยพบเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ โดยมีพระและชาวบ้านได้ให้การช่วยเหลือไว้ ส่วนผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ หลังจากนั้นได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ออกเร่งติดตามตัว โดยพบตัวอยู่บริเวณวัดเกาะเเขวงคลองถนน เขตสายใหมจึงนำตัวมาสอบสวน

จากการสอบถามพระลูกวัดออเงินให้การว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องจากภายในห้องน้ำจึงวิ่งเข้าไปเปิดประตูพบว่า ประตูล็อคจากภายใน หลังจากนั้นจึงนำเหล็กมางัดประตู พบผู้ต้องสงสัยอยู่กับเด็กหญิงภายในห้องน้ำ จึงทำการช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายวิ่งสวนออกไปอย่างรวดเร็วก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

รวบทันควัน!! จับวินมอเตอร์ไซค์หื่นลวงเด็กหญิง 9 ขวบหวังขืนใจห้องน้ำวัด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม จดจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายได้เพราะเคยจับมาทำประวัติคดีครอบครองกัญชา รู้จักกันในชื่อ อาจารย์แอร์ จึงขับรถติดตามคนร้ายในพื้นที่รอบๆ กระทั่งพบตัวคนร้ายขณะกำลังขี่รถจักรยานต์อยู่ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดแต่คนร้ายกลับจอดรถแล้ววิ่งหนีเจ้าหน้าที่จึงวิ่งตามจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.สายไหม

จากการสอบสวน นายปัญญา ให้การโดยอ้างว่าชื่อ นายปัญญา แก้ววิลัย อายุ 45 ปี รับตัวเด็กหญิงมาจากโรงเรียน เพื่อไปส่งที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5 แต่ระหว่างทางปวดปัสสาวะจึงแวะเข้าห้องน้ำในวัดออเงิน ส่วนเด็กนั่งรออยู่บนรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้เรียกเด็กเข้ามาในห้องน้ำแล้วปิดประตูล็อคกลอนทันที ก่อนจะถอดกางเกงตัวเองออกทั้งหมดแต่เด็กเกิดร้องเสียงดัง และมีคนมาเคาะประตู จึงเปิดประตูวิ่งหลบหนีออกไป

ส่วนการสอบสวนพ่อของ ด.ญ. ให้การว่า ไม่เคยเห็นชายที่ก่อเหตุมาก่อน โดยปกติแล้วลูกสาวจะเดินกลับบ้านพร้อมเพื่อนๆ เนื่องจากบ้านห่างจากโรงเรียนไม่ถึง 500 เมตร แต่วันนี้แม่ของเด็กที่พักอยู่ย่านสุขาภิบาล 5 ได้นัดกับลูกสาวให้ไปหาโดนนั่งวินจยย. แต่มาเกิดเรื่องเสียก่อน เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้ แล้วให้เด็กกลับไปก่อน เนื่องจากเป็นเยาวชนจึงต้องสอบสวนพร้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อความถูกต้องในการแจ้งข้อหา ส่วนผู้ก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

related