svasdssvasds

เตรียมขึ้นบัญชีดำ แหม่มอังกฤษ มโนถูกข่มขืน บนเกาะพะงัน

เตรียมขึ้นบัญชีดำ แหม่มอังกฤษ มโนถูกข่มขืน บนเกาะพะงัน

ตำรวจท่องเที่ยว เตรียมขึ้นบัญชีดำ นางสาวอลิซาเบธ โจอันน่า นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ แจ้งความเท็จถูกข่มขืน หลังจากกลับจากปาร์ตี้ ที่เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เตรียมขึ้นบัญชีดำ นทท.อังกฤษ มโนถูกข่มขืนที่เกาะพะงัน

จากกรณี นางสาวอลิซาเบธ โจอันน่า นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ เข้าแจ้งความ หลังจากกลับจากปาร์ตี้ เพื่อเข้าห้องพักบนเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี แล้วตื่นขึ้นมาพบตนเองถูกถอดเสื้อผ้า จึงเข้าใจว่าอาจถูกข่มขืน

หลังจากนั้นได้โทรศัพท์หาบิดา และแจ้งสถานทูตอังกฤษ ล่าสุด ก็มีการกล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เข้าใจผิด และยอมรับว่าตัวเองเมาสุรา

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ระบุว่า กรณีดังกล่าว ทางตำรวจภูธรเกาะพงัน ได้นำตัวนักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าว ไปตรวจดีเอ็นเอ ตรวจร่างกาย ชันสูตรบาดแผล ซึ่งไม่พบว่าถูกข่มขืน หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง ซึ่งใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง โดยไม่พบว่ามีบุคคลใดเข้าไปในห้อง ก่อนจะชี้แจงและอธิบายข้อเท็จจริงทั้งหมด ให้นักท่องเที่ยวสาวทราบ

พร้อมขอให้กรณีนี้ เป็นบทเรียนให้กับนักท่องเที่ยวรายอื่นๆด้วย โดยเฉพาะหากเป็นความตั้งใจแจ้งความเท็จ จะต้องถูกดำเนินคดี และขึ้นบัญชีดำแน่นอน พร้อมยืนยันว่า ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทุกคน และมีหน้าที่พิสูจน์หาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไม่ว่าเหตุที่ได้รับแจ้งจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่

related