svasdssvasds

จ่อคุมตัว โจ๋ 2 คว้ามีดไล่ฟัน พลเมืองเจ็บกลางห้าแยกวัชรพลทำแผน [คลิป]

จ่อคุมตัว โจ๋ 2 คว้ามีดไล่ฟัน พลเมืองเจ็บกลางห้าแยกวัชรพลทำแผน [คลิป]

ตำรวจนับ 2 วัยรุ่นก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันแทงหนุ่มพลเมืองดี กลาง 5 แยกวัชรพบ โดยทั้ง 2 อ้างคิดว่าชายคนดังกล่าวเป็นคู่อริ

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว และตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 สามารถจับกุม นายศราวุฒิ หรืออั้ม หนองเอี่ยน อายุ 19 ปี และนายคำคูณหรือนิว แซ่โอ้ว อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายณัฐพงค์ นอเทียนสิน อายุ 24 ปี และนายอำพล เอี่ยมสำอางค์ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ บริเวณห้าแยกวัชรพล

จากการตรวจสอบ ทราบว่านายณัฐพงค์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนวัชรพล โดยได้จอดรอสัญญาญไฟที่ห้าแยกวัชรพล ต่อมาได้มีคนร้ายสองคน ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากทางด้านเดียวกัน ซึ่งคนร้ายทั้งสองได้ลงจากรถพร้อมใช้อาวุธมีดไม่ทราบขนาดไล่ฟันนายณัฐพงค์ นายอำพล ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาข้างหลังเห็นเหตุการณ์จึงได้ลงมาช่วยนายณัฐพงค์ ทำให้คนร้ายฟันและแทงนายอำพลซึ่งเป็นพลเมืองดีได้รับบาดเจ็บด้วย ก่อนที่คนร้ายได้หลบหนีไป อย่างไรก็ตามนายณัฐพงค์ และนายอำพลไม่รู้จักกันมาก่อน เจ้าหน้าที่จึงได้สืบสวนต่อจนทราบว่าคนร้ายคือนายศราวุฒิหรืออ้ำ หนองเอี่ยน และนายคำคูณหรือนิว แซ่โอ้ว จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับและสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า โดยในวันเกิดเหตุ นายศราวุธ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายคำคูณ เป็นผู้ซ้อนท้ายเป็นผู้ใช้อาวุธมีดยาว ฟันคู่อริ ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร และในวันนี้ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

related