svasdssvasds

ทนายเดชา แฉ คดีอ้าง "หมอสูติ" ข่มขืน พบพิรุธเพียบ [คลิป]

ทนายเดชา แฉ คดีอ้าง "หมอสูติ" ข่มขืน พบพิรุธเพียบ [คลิป]

ทนายเดชา ระบุคดีคนไข้หญิง อ้างถูกหมอสูตินารี ข่มขืนระหว่างตรวจภายใน มีพิรุธหลายอย่าง โดยติดใจเหยื่อทำไมถึงไม่ขัดขืนผู้ก่อเหตุ

ทนายเดชา แฉ คดีอ้าง "หมอสูติ" ข่มขืน พบพิรุธเพียบ

เมื่อวานนี้ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายชื่อดัง เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์ มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก แสดงความเห็นถึงคดีคนไข้หญิง แจ้งความตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ อ้างถูกหมอสูตินารีกระทำชำเราว่า คดีนี้มีพิรุธหลายอย่าง เช่น ผู้เสียหายไม่มีหลักฐาน และหลังเกิดเหตุไม่แจ้งความทันที แต่กลับปล่อยเวลาล่วงเลยนานหลายวัน รวมถึงระหว่างเกิดเหตุ ไม่มีการต่อสู้ขัดขวาง แต่กลับปล่อยให้หมอล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ครั้งสุดท้ายนานกว่า 15-20 นาที ส่วนกรณีทนายหญิง บอกให้เหยื่อคนไข้ หลอกล่อหมอ เพื่อบันทึกเสียง และหลอกขอเงินจนปรากฎหลักฐานบทสนทนาในแอปพลิเคชั่นไลน์นั้น ถือเป็นวิธีการที่ไม่สุจริต รวมถึงกรณีผู้เสียหายเรียกเงินจากหมอ และได้เงินแล้ว ตรงนี้หมายถึงการยอมความ ซึ่งทำให้สิทธิ์ในการดำเนินคดีทางอาญา เกี่ยวกับข่มขืนกระทำชำเราในที่ลับ จบลงไปเช่นกัน ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 39(2) เรื่องสิทธินำคดีอาญามาฟ้องย่อมระงับไป เช่นเดียวกับการที่ทนายความหญิง อ้างว่า มีเหยื่อถึง 50 คน ตั้งแต่ 15 ปีที่แล้ว โดยไม่มีพยานหลักฐาน เกรงว่า จะเปิดช่องให้มีการกลั่นแกล้งหมอ

ทนายเดชา แฉ คดีอ้าง "หมอสูติ" ข่มขืน พบพิรุธเพียบ [คลิป]

ปิดท้ายที่เพจเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ โพสต์ข้อความว่า วันพรุ่งนี้ (20 พ.ย.) ชมรวมช่วยเหยื่ออาชญกรรม จะนำผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะคนกลาง เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงระหว่างแพทย์กับผู้เสียหาย ในคดีอ้างถูกหมอข่มขืน ก่อนจะมีการแจ้งข้อมูลให้ทราบต่อไป

related