svasdssvasds

อัจฉริยะ ลงพื้นที่ ไขปม หมอสูติข่มขืนคนไข้ [คลิป]

อัจฉริยะ ลงพื้นที่ ไขปม หมอสูติข่มขืนคนไข้ [คลิป]

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมลงเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์ หลังพบพิรุธ กรณีคนไข้ร้องเรียนว่าโดนหมอสูตินรีเวชข่มขืนกระทำชำเรา

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวถึงกรณี ที่มีผู้เสียหายหญิงอายุ 19 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ โดยอ้างว่าถูกหมอสูตินรีเวช คลินิกแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ ล่วงละเมิดทางเพศขณะเข้ารับการรักษา  ซึ่งได้ตั้งข้อสังเกตว่ากรณีดังกล่าวมีข้อพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะผู้เสียหายที่ไปคลินิกพร้อมกับทอมสาว แต่ไม่ยอมบอกว่าเกิดอะไรขึ้น และ ปล่อยให้เวลาล่วงเลยนานกว่า 10 วัน  อีกทั้งเรื่องของการอ้างว่าถูกกระทำอนาจารในห้องตรวจบนเตียงขาหยั่ง และ เรื่องของการเรียกร้องเงินจำนวน 3 แสนบาท ซึ่งนายอัจฉริยะยอมรับว่าส่วนตัวยังไม่เชื่อฝ่ายใดและจะต้องมีการตรวจสอบ โดยในวันพรุ่งนี้ นายอัจฉริยะ จะเดินทางไปที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ซึ่งคาดว่า จะถึงจังหวัดนครสวรรค์ประมาณ บ่าย 3 โมง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ หมอสูตินรีแพทย์เจ้าของคลินิกคนดังกล่าวได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วและยังคงไม่ออกมาพูดอะไร ซึ่งทางเจ้าตัวขอชี้แจงและให้การในชั้นศาลเท่านั้น

related