svasdssvasds

หมอให้ทำใจ! หญิงนักปั่นหาเงินช่วยรพ.ถูกกระบะชน อาการน่าเป็นห่วง [คลิป]

หมอให้ทำใจ! หญิงนักปั่นหาเงินช่วยรพ.ถูกกระบะชน อาการน่าเป็นห่วง [คลิป]

นักปั่นจักรยานสาวจากโครงการปั่นบุญโรงพยาบาลหาดใหญ่ ที่ถูกกระบะชนจนร่างลอยตกบนรถ ตอนนี้อาการยังน่าเป็นห่วง แพทย์ออกมาเผยให้ญาติทำใจ

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพอุบัติเหตุนักปั่นจักรยานกลุ่มหนึ่งที่จู่ๆ ก็มีรถกระบะพุ่งเข้าไปชนจักรยานของนักปั่นอย่างจัง ทำให้นักปั่นสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะที่กำลังปั่นจักรยานเพื่อรับเงินบริจาคโครงการปั่นบุญโรงพยาบาลหาดใหญ่ บริเวณถนนเพชรเกษม ฝั่งมุ่งหน้าไปจังหวัดราชบุรี เมื่อช่วงสายของวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาซึ่งขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

โดยความคืบหน้าล่าสุดทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ คุณปิยะนุช ศรประสิทธิ์ หรือคุณโย อายุ 53 ปี ซึ่งขณะนี้กำลังรับการรักษาที่ห้องไอซียู เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าคุณโยอาการค่อนข้างหนัก มีอาการปอดช้ำ ซี่โครงซ้ายหัก 2 ซี่รวมไปถึงกระดูกต้นคอ และยังมีอาการหัวใจหยุดเต้นหลายนาที ในขณะที่สามีของผู้บาดเจ็บบอกว่าตนเองมีความวิตกกัลวลและยังคงช๊อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังจากแพทย์แจ้งว่าให้ทำใจเนื่องจากก้านสมองและหลายส่วนนั้นได้รับบาดเจ็บหนัก

ด้านนายพจน์ พุ่มไม้ อายุ 47 ปี เจ้าของรถกระบะกล่าวว่า รถเป็นของตนเอง ผู้ขับขี่คือนายพง์เทพ สังข์ทองอายุ 28 ปีเป็นลูกจ้างตน ซึ่งบอกกับตนว่าไม่ได้ดื่มหรือเมาขณะขับขี่ แต่เกิดจากอาการหลับใน หลังเกิดเหตุไม่ได้มีเจตนาหลบหนีและรอมอบตัวกับตำรวจ ทั้งนี้นายพงษ์ถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

related