svasdssvasds

อึ้ง ! ท่อนขากลางเจ้าพระยาอาจเป็นของโรงพยาบาล ส่งตำรวจเร่งตรวจสอบ

อึ้ง ! ท่อนขากลางเจ้าพระยาอาจเป็นของโรงพยาบาล ส่งตำรวจเร่งตรวจสอบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

จากกรณีเมื่อช่วงสายของเมื่อวานนี้มีชิ้นส่วนมนุษย์ช่วงหน้าแข้งขาขวาตั้งแต่แข้งช่วงล่างถึงปลายเท้าลอยแม่น้ำเจ้าพระยาปะปนกับกอสวะบริเวณ ท่าเทียบเรือโดยสารหลังวัดระฆังโฆษิตาราม

ผงะ! ชิ้นส่วนขามนุษย์ลอยโผล่แม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าเรือวัดระฆัง [คลิป]

 

ชุดสืบสวนสอบสวนได้ประชุมได้ให้น้ำหนักว่าเป็นคดีฆาตกรรมสูงถึง 90% เพราะจากจากชันสูตรเบี้องต้นของหมอนิติเวชที่ร่วมเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ มีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับลักษณะบาดแผล ที่เชื่อว่าเจ้าของอวัยวะน่าจะถูกฆาตกรรม ก่อนที่คนร้ายจะใช้ของมีคมประสิทธิภาพสูง อาทิ เลื่อยวงเดือนหั่นชิ้นส่วนแยกจากกัน เนื่องจากขอบบาดแผลและรอยตัดกระดูกมีความเรียบเนียนมาก

จากรายงานข่าวล่าสุดยังไม่มีใครมาแจ้งว่ามีคนสูญหายแต่อย่างใด โดยที่หลังที่พบ อวัยวะของมนุษย์ที่ถูกตัด มานั้น เจ้าหน้าที่. สืบสวนได้กระจายกำลังลงพื้นที่ตามสถานพยาบาลต่างๆรวมถึงโรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบว่าในระยะสองสามวันที่ผ่านมานี้มีใครที่เป็นคนไข้และถูกตัดขาบ้างหรือเปล่า เพราะอาจเป็นไปได้ว่าอาจจะมี สถานพยาบาลหรือโรงพยาบาล ทำการทำลายอวัยวะหลังจากตัดแล้วไม่ดีจนหลุดออกมาหรือเปล่า ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ในส่วนของประเด็น ของการถูกฆาตกรรมนั้นในระยะนี้จะเร่งตรวจสอบชิ้นส่วนอื่นๆถ้าหากมีการพบไม่ว่าจะเป็นที่บริเวณ ใกล้เคียงกับที่พบที่ จุดแรกหรือที่อื่นๆก็จะนำเอามาตรวจดีเอ็นเอว่าเป็นชิ้นส่วนบุคคลคนเดียวกัน หรือไม่ในส่วนของการประชุมีของคดีนั้นจะมีการเรียกประชุมอีกครั้งในวันนี้แต่ยังไม่ทราบเวลาให้ชุดสืบสวนรวบรวมข้อมูลเพื่อเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อประชุมสรุปอีกครั้งในวันนี้

โดยชิ้นส่วนที่พบดังกล่าวจะเป็นของเพศหญิงหรือชาย เป็นคนเชื้อชาติใด ยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้ง

related