svasdssvasds

รวบ "แม็ค หนองแค" ยึดไอซ์ 152 กก. ยาบ้า 2,000 เม็ด

รวบ "แม็ค หนองแค" ยึดไอซ์ 152 กก. ยาบ้า 2,000 เม็ด

ตำรวจ ทหารสนธิกำลังรวบ “แม็ค หนองแค” เครือข่ายยาเสพติดฝั่งเพื่อนบ้าน ยึดไอซ์ 152 กก. ยาบ้ากว่า 2,000 เม็ด ส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนภาค1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค1 ร่วมกันแถลงการจับกุมนายหรัณย์ หรือแม็ค ไวยนิทา อายุ 29 ปี ชาวต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งสามารถจับกุมได้ภายในห้องพักคนงาน บ้านเลขที่ 25 หมู่8 ต.หนองปลิง อ.หนองแค จ.สระบุรี พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ จำนวน 152 แท่ง รวมน้ำหนักประมาณ 152 กิโลกรัม และยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 2,200 เม็ด

รวบ "แม็ค หนองแค" ยึดไอซ์ 152 กก. ยาบ้า 2,000 เม็ด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่จ.สมุทรปราการ ยึดของกลางเป็นยาไอซ์ จำนวน 15 กิโลกรัมและยาเค 5 กิโลกรัม ต่อมาจึงทำการสืบสวนเพื่อขยายผล กระทั่งทราบว่านายหรัณย์ หรือแม็ค ผู้ต้องหาได้นำยาไอซ์จำนวนมากมาซุกซ่อนไว้ เพื่อรอการจำหน่ายแก่ลูกค้าในพื้นที่จ.สระบุรีและใกล้เคียง

รวบ "แม็ค หนองแค" ยึดไอซ์ 152 กก. ยาบ้า 2,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่จึงทำการบุกตรวจค้นและจับกุมตัวนายหรัณย์ ผู้ต้องหาพร้อมของกลางดังกล่าว ภายในห้องพักคนงาน เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท1 หรือ ยาไอซ์และยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” พร้อมควบคุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

related