svasdssvasds

จับพระนักเทศน์วัดดังกลางกรุง ลวงเด็ก 10 ขวบตุ๋ยคากุฏิ

จับพระนักเทศน์วัดดังกลางกรุง ลวงเด็ก 10 ขวบตุ๋ยคากุฏิ

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี บุกจับ "พระมหาสุนทร"พระนักเทศน์วัดดังย่านฝั่งธนฯ หลังลวงเด็ก 10 ขวบ ทำอนาจารในกุฏิ หลายครั้ง โดยแลกกับการให้เงินไปเล่นเกมครั้งละ 500-1,000 บาท

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็ก และสตรี นำกำลังเข้าจับกุม พระมหาสุนทร สุนฺทโร หรือ นายสุนทร ปุญญา อายุ 43 ปี พระนักเทศชื่อดัง ซึ่งถูกศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับ ในข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองโดยไม่มีเหตุอันควร

จับพระนักเทศน์วัดดังกลางกรุง ลวงเด็ก 10 ขวบตุ๋ยคากุฏิ

การจับกุมมีขึ้น หลังเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ ดส. ได้รับการประสานจากมูลนิธิพิทักษ์สตรี (เอเอที) ว่า มีเด็กชายอายุระหว่าง 10-11 ปี จำนวน 5 ราย ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.4 และ ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกพระจากวัด แห่งหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ ที่รู้จักผ่าน ทางเฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อ "ปฐม ภูมิธรรม" ล่อลวง ไปล่วงละเมิดทางเพศในกุฏิส่วนตัว ก่อนจะมอบเงินให้เหยื่อ 500-1,000 บาท และทำลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ตำรวจจึงได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขอศาลอาญาธนบุรี อนุมัติหมายจับ พระมหาสุนทร และสามารถจับกุมได้ที่ลานจอดรถในวัดแห่งหนึ่ง ถนนเทอดไท แขวงปากคลองภาษีเจริญ

จับพระนักเทศน์วัดดังกลางกรุง ลวงเด็ก 10 ขวบตุ๋ยคากุฏิ

เบื้องต้น พระมหาสุนทร ให้การสารภาพตลอดข้อหา พร้อมยังรับอีกว่าได้ทำลักษณะนี้กับเหยื่อมาแล้วกว่า 7 ราย สลับผลัดเปลี่ยนกันมา สัปดาห์เว้นสัปดาห์ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เนื่องจากยังคงมีเหยื่อบางรายที่อับอายในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กล้าแจ้งความ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ภาษีเจริญ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related