svasdssvasds

วิน จยย. ชน ตำรวจจร. สน.ท่าเรือ ตรวจพบฉี่ม่วง [คลิป]

วิน จยย. ชน ตำรวจจร. สน.ท่าเรือ ตรวจพบฉี่ม่วง [คลิป]

ด.ต.จราจร สน.ท่าเรือ เรียกตรวจรถ จยย.มีพิรุธ แต่ไม่ยอมหยุดกลับชนด.ต.ล้มกระดูกคอเคลื่อน หามส่ง รพ. ด่วน ส่วนคนขี่จับตรวจพบฉี่ม่วง

ด.ต.ธัญนรัชฐ์ พิมพ์เรือง ผบ.หมู่ จร. สน.ท่าเรือ ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกอยู่บริเวณหน้า 3 แยกตลาดคลองเตย ถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย ได้มีรถจยย.ฮอนด้า คลิก ทะเบียน 7 กว6006 กรุงเทพมหานคร ขี่ผ่านมาด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อทำการตรวจค้น แต่ปรากฎว่าคนขี่ได้เร่งเครื่องพยายามหลบหนี ด.ต.ธัญนรัชฐ์ จึงได้พยายามสกัดกั้นไว้ ทำให้ถูกชนเข้าอย่างจังจนล้มลงมีบาดแผลตามแขนขา และคอ ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ อย่างเร่งด่วน ส่วนคนขับขี่รถจยย. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมไว้ได้ ทราบชื่อ นายธรรมนูญ ธงศรีเจริญ อายุ 33 ปี ชาว ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด อาชีพวิน จยย.รับจ้าง

สอบสวน นายธรรมนูญ ให้การว่า ได้ขี่รถรับผู้โดยสารมาจากทางแยกรัชดาไปส่งย่านคลองเตย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยการจราจรอยู่ ด้วยความกลัวว่าจะถูกจับ เนื่องจากผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยนั้น ตนไม่ได้ให้ใส่หมวกกันน็อก จึงขี่รถหนีแล้วไปชนกับ ด.ต.ธัญนรัชฐ์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะโดนตำรวจช่วยกันจับกุมได้ในที่สุด และจากการตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อตรวจหาสารเสพติด พร้อมกับดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ส่วนผลการตรวจร่างกาย ด.ต.ธัญนรัชฐ์ แพทย์ระบุว่า ต้นแขนและหน้าอกฟกช้ำ ส่วนผลเอ็กซเรย์พบกระดูกต้นคอเคลื่อน ส่วนอื่น ๆ ไม่มีแตกหัก แพทย์ให้นอนดูอาการที่ รพ. สักระยะ.

related