svasdssvasds

แก๊งยาเสพติดตกใจตำรวจ ทิ้งกระบะซุกเฮโรอีนค่า 400ล้านบาท ริมถนนบรมราชชนนี [คลิป]

แก๊งยาเสพติดตกใจตำรวจ ทิ้งกระบะซุกเฮโรอีนค่า 400ล้านบาท ริมถนนบรมราชชนนี [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา10.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ร.ต.อ.กัมปนาท สุนทรสนิท รอง สว.จร.สน.ธรรมศาลา กำลังปฎิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถกระบะต้องสงสัยจอดกีดขวางการจราจรอยู่บริเวณ หน้าร้าน แอล เอ็ม ที หินอ่อน ถนนบรมราชชนนีฝั่งขาออก ก่อนถึงทางต่างระดับพุทธมณฑลสาย3 ประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะ วีโก้ แบบมีแค็ป สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บต 1728 พัทลุง สภาพกระจกลดลงทั้ง2ข้าง ประตูไม่ได้ล็อก กุญแจเสียบคาไว้ แบตเตอรี่หมด บริเวณเบาะแค็ปพบกระสอบปุ๋ย4ใบ จึงเปิดดูพบว่าเป็นเฮโรอีนแท่งสี่เหลี่ยม มีตราสิงห์โตเหยียบลูกโลกจำนวน125 แท่ง หนักแท่งละ 0.4 ก.ก. น้ำหนักรวม 50 ก.ก. และใต้เบาะแค็ป ในลำโพงด้านข้างอีกประมาณ 30 ก.ก. มูลค่าเกือบ 400 ล้านบาท จากนั้นได้รายงานพ.ต.อ.ภูมิธัช โฆสิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงบนรถ

ร.ต.อ.กัมปนาท สุนทรสนิท รอง สว.จร. กล่าวว่า ชาวบ้านเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ประมาณ 04.00น. คาดว่าจะง่วงนอน และจอดนอนโดยเปิดเครื่องเสียงทิ้งไว้จนกระทั่งแบตฯหมด แล้วช่วงเวลาประมาณ 05.00น. ตนได้ปล่อยแถวตำรวจจราจรเพื่ออำนวยการจราจรในช่วงเช้าบริเวณใต้ทางต่างระดับพุทธมณฑลสาย3 และมีการเปิดไฟวาบๆ ห่างจากจุดที่พบรถประมาณ 500 เมตร คาดว่าคนร้ายคงจะเห็นสัญญาณไฟแล้วตกใจคิดว่ามีการตั้งจุดตรวจ จึงทิ้งรถหลบหนีไป

จากการตรวจสอบรายชื่อผู้ครอบครองรถคือนายนุกูล สะแหละ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่99 หมู่2 ตำบลคลองเฉลิม อำเภอกงหลา จังหวัดพัทลุง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะต้องออกหมายเรียกมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการขนส่งเฮโรอีนครั้งนี้หรือไม่ และจะต้องให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่รถคันดังกล่าววิ่งมา ซึ่งคาดว่าจะรับของมาจากสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ถ้าพบว่าผู้ขับขี่เป็นนายนุกูล ก็สามารถออกหมายจับได้ทันที

related