svasdssvasds

ตั้งค่าหัวเดนมนุษย์ ! เพิ่งพ้นคุกคดีฆ่าพ่อ ชั่วซ้ำข่มขืนแม่หนีเข้าป่า

ศาลออกหมายจับโจรโรคจิต ฆ่าพ่อ ข่มขืนแม่ ตำรวจเผยพยายามกดดันทุกวิถีทาง คาดยังหลบซ่อนในป่าใกล้หมู่บ้าน ตั้งรางวัลคนชี้เบาะแส 5 พันบาท

ล่าตั้งค่าหัวเดนมนุษย์ !

ความคืบหน้าคดี ที่โซเชียลแชร์ให้ชาวบ้านดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ระวังบุคคลอันตราย คือ นาย ช นามสมมุติ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ฆ่าพ่อ และ ข่มขืนแม่ รวมถึงทำร้ายพี่สาว เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยนายช ยังคงหลบหนี และหลบซ่อนตัว ในพื้นที่ซึ่งเป็นพื้นที่เป็นป่าเขายากในการค้นหาตัว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.แม่โป่ง พร้อมเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ยังคงจัดกำลังร่วมกันลาดตระเวนค้นหา นาย ช ตามจุดต่างๆ ทั่วพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่พบ

พันตำรวจโท สถิตชัย นิตยวัน สารวัตร สภ.แม่โป่ง ระบุว่า คดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านแล้ว โดยศาลจังหวัดเชียงใหม่ ได้อนุมัติหมายจับนาย ช ใน 2 ขอหา คือ ทำร้ายร่างกายบุพการีจนได้รับบาดเจ็บ และข่มขืนกระทำชำเราบุพการี

ตั้งค่าหัวเดนมนุษย์ ! เพิ่งพ้นคุกคดีฆ่าพ่อ ชั่วซ้ำข่มขืนแม่หนีเข้าป่า ตั้งค่าหัวเดนมนุษย์ ! เพิ่งพ้นคุกคดีฆ่าพ่อ ชั่วซ้ำข่มขืนแม่หนีเข้าป่า

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ติดตามไล่ล่าตัว แต่เนื่องจากพื้นที่หลบหนีเป็นป่าเขา ทำให้ยากต่อการติดตามตัว เจ้าหน้าที่จึงทำทุกวิธีเพื่อจับกุม ทั้งการได้ตั้งรางวัลสินบนนำจับ 5,000 บาท

ขณะที่ บ้านของ นางศรี (นามสมมุติ) แม่ของนาย ช ที่บ้านตลาดขี้เหล็ก หมู่ 1 ตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด ถูกปิดประตูบ้านไม่มีคน เนื่องจาก นางศรี ยังมีอาการกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงหนีไปอาศัยอยู่กับญาติที่ต่างอำเภอส่วนน้องสาววัย 13 ปีอยู่ในความดูแลของ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ

เบื้องต้นได้ส่ง ตำรวจมีการนำกำลังมารักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านตลาดขี้เหล็ก โดยประสานกำลังกับชาวบ้าน และ ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เนื่องจากหมู่บ้านดังกล่าวติดกับป่าดอยจอมแจ้งซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว

related