svasdssvasds

เซียนเอก มอบตัว ปัดเอี่ยวล้มมวย "ร้อยเชิง สิงห์มาวิน" [คลิป]

เซียนเอก เข้ามอบตัว สน.นางเลิ้ง แต่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ “ร้อยเชิง สิงห์มาวิน” ยืนยัน รับเงินมา 6 หมื่นให้ล้มมวย

จากกรณี ที่ตำรวจจับกุม นายเอกลักษณ์ ชุมทอง อายุ 20 ปี นักมวยจากค่ายสิงห์มาวิน หรือ ฉายา “ร้อยเชิง สิงห์มาวิน” ในข้อหาล้มมวย เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561

ล่าสุด นายวรพัทธ์ รัตน์สิริสมโภช หรือ "เซียนเอก" เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ สน.นางเลิ้ง ในข้อหา จ้างล้มมวย หลัง นายเอกลักษณ์ ชกแพ้คะแนน ดาว ก.กัมปนาท แบบค้านสายตาคนดูที่เวทีมวยราชดำเนิน ส่งผลให้ทางเจ้าของค่าย ได้เข้ามาหารือกับ สน.นางเลิ้ง และแจ้งความไว้เพราะสงสัยมีการล้มมวย ซึ่งก่อนหน้า นายเอกลักษณ์ ให้การรับสารภาพแล้วว่า "เซียนเอก" เป็นผู้ว่าจ้างให้ล้มมวย ในจำนวนเงิน 6 หมื่นบาท

เบื้องต้น "เซียนเอก" ได้ปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ด้านเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน และให้ประกันตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางเข้าพบตำรวจ ซึ่งจากนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง จะทำการรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวน เมื่อแล้วเสร็จจะนัดหมาย "เซียนเอก" ไปที่ศาลอาญากรุงเทพใต้อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

related