svasdssvasds

ศาลพิพากษาคุกตลอดชีวิต "โมนา" นายจ้างฆ่าโหดสาวใช้ "น้องน้ำ" [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ ( 20 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นางสาว กฤษณา หรือ "โมนา" สุวรรณพิทักษ์ จำเลยในคดีฆ่าโหด "น้องน้ำ" วัย 16 ปี ได้เดินทางมาศาลเพื่อคำพิพากษาคดีความผิดต่อชีวิต หมายเลขดำ อ.3966/60 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 8 เป็นโจทห์ฟ้องน.ส.กฤษณา หรือโมนา สุวรรณพิทักษ์ อดีตผู้เข้าประกวดสาวงาม น.ส.ปรารถนา หรือเม้า ท้วมทรัพย์ และนายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-3 ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซ้อนเร้นทำลายศพ ฯ

“โมนา” รับฆ่าฝัง “น้องน้ำ” ซัดทอดคนอำพรางอีก 3 ราย

กรณี ช่วงเดือน ก.พ .55 น.ส.กฤษณา จำเลยที่ 1 ได้พา น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำอายุ 16 ปี (ขณะเกิดเหตุ) มาทำงานรับใช้ในบ้าน จ.เพชรบุรี และเมื่อจำเลยที่ 1 เกิดโมโห อารมณ์ร้าย จะทุบตี น้องน้ำเสมอ กระทั่งวันที่ 11 เม.ย. 55 จำเลยที่ 1 ได้ใช้กระป๋องสเปร์ย ยาวประมาณ 1 ฟุต ทุบตีที่ศีรษะหลายครั้ง อีกทั้งใช้กระบอกพลาสติกแข็งทุบตีบริเวณต้นขา และใช้ที่หนีบผมขณะที่ยังมีความร้อนจี้ตามลำตัวจนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ถูกส่งตัวมาอยู่ที่บ้านเลขที่ 599/10 หมู่บ้านกลางกรุงรัชวิภา แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ และมาเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 12 เม.ย.2555 ก่อนที่จำเลยที่ 1 จะร่วมกับพวกนำศพใส่ท้ายรถเดินทางมาที่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางโดโร ทิมพิทักษ์ มารดา ของจำเลยที่ 1 โดยมีจำเลยที่ 2 และ 3 ซึ่งเป็นพี่ชายคนละพ่อนำศพน้องน้ำไปฝังอำพรางคดีไว้บริเวณใต้ต้นตาล นอกรั้วบ้าน ที่ห้องพิจารณา 811

สำหรับคดีนี้พวกจำเลยให้การปฏิเสธ และได้รับการประกันตัว ด้านนางจันทิรา ศรีศักด์ แม่ของน้องน้ำ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันที่รอมานานถึง 15 เดือน ยังเชื่อมั่นว่าโมนาเป็นผู้กระทำน้องน้ำจริง เพราะตัวโมนาไม่ได้ช่วยเหลือในการตามหา ร่วมถึงพูดจาที่ไม่เคารพต่อหน้าศาล และเชื่อว่าศาลจะให้ความยุติธรรมได้

 

ล่าสุดศาลพิพากษาให้จำคุก น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ ตลอดชีวิต

related