svasdssvasds

ผกก.ทองหล่อ ฉุนปืนหลวงถูกลัก 11 กระบอก คาดคนใน

ผกก.ทองหล่อ ฉุนปืนหลวงถูกลัก 11 กระบอก คาดคนใน

ผู้กำกับการทองหล่อ แจ้งความด้วยตัวเอง ปืนหลวง 11 กระบอก หายไปจากโรงพัก คาดฝีมือ "คนใน" สั่งดำเนินคดีถึงที่สุด

พ.ต.อ.ชนิน วชิรปานีกูล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ กรณีปืนหลวงที่ถูกเก็บไว้ในตู้เหล็ก ห้อง 302 ซึ่งเป็นห้องการเงินอยู่บนชั้น 3 ของ สน.ทองหล่อ ได้ถูกคนร้ายงัดตู้ขโมยไปจำนวน 11 กระบอก

กรณีนี้เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ด.ต.ปลื้มปิติ กระมลมานิตย์ ผู้บังคับหมู่ธุรการ ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่พัสดุ สน.ทองหล่อ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าตรวจสอบไม่พบอาวุธปืนหลวงที่เก็บไว้ในห้องการเงิน จำนวน 11 กระบอกคือ ปืนพกลูกโม่ ยี่ห้อเทารัส 1 กระบอก ปืนพกลูกโม่ ยี่ห้อสมิทแอนด์ เวสสัน อีก 8 กระบอก และปืนพกกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อซิกซาวเออร์ 2 กระบอก และอีก 1 กระบอกเป็นของ ด.ต.วุฒิภัทร ชื่นจำปา ขณะนี้ถูกออกจากราชการไว้ก่อน เบิกไปแต่ยังไม่ส่งคืน และอยู่ระหว่างติดตามให้นำมาส่งคืน

กระทั่งเมื่อวานนี้พ.ต.อ.ชนิน ได้รับรายงานจากคณะกรรมการตรวจสอบพัสดุและเงินประกันตัวผู้ต้องหาว่าปืนจำนวนดังกล่าวได้ถูกคนร้าย ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด จำนวนเท่าใดลักเอาไปจริง จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายในคดีนี้ให้ถึงที่สุด

related