svasdssvasds

กรมการปกครองกวาด 4 รางวัล วันต่อต้านการค้ามนุษย์

กรมการปกครองกวาด 4 รางวัล วันต่อต้านการค้ามนุษย์

นายกรัฐมนตรีเป็นประธานมอบรางวัลให้แก่ผู้ปฏิบัติงานและหน่วยงานดีเด่น ด้านการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ประจำปี 2562 ซึ่งปีนี้ กรมการปกครอง และหน่วยงานในสังกัด ได้รับรางวัล 4 รางวัล

วันนี้ 5 มิถุนายน 2562 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ แกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เนื่องในวันต่อต้านการค้ามนุษย์ ประจำปี 2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบโล่รางวัลและประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน กลุ่มผู้ปฏิบัติงานและหน่วยงานดีเด่น ด้านการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ประจำปี 2562 ซึ่งปีนี้ทั้งพนักงานกรมการปกครอง และหน่วยงานในสังกัด ได้รับรางวัล 4 รางวัลประกอบด้วย

กรมการปกครองกวาด 4 รางวัล วันต่อต้านการค้ามนุษย์

1. สำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน กรมการปกครอง ได้รับรางวัล “หน่วยงานดีเด่น” โดยมีนายสมชาย เกียรติก้องแก้ว ผู้อำนวยการส่วนยุทธการและการข่าว เป็นผู้รับมอบรางวัล  2. นายศักดิ์สิทธิ์ ภูมูลเมือง เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้ากลุ่มงานสืบสวนสอบสวนคดีอาญา 3 ส่วนการสอบสวนคดีอาญา สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ได้รับรางวัล “กลุ่มผู้ปฏิบัติงานดีเด่น” จาก “ปฏิบัติการ Black Wrist” การดำเนินคดีการล่วงละเมิดทางเพศและแสวงหาผลประโยชน์จากเด็กในรูปแบบออนไลน์และค้ามนุษย์ โดยการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็ก จังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากกรมสอบสวนคดีพิเศษ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สถานีตำรวจภูธรกระโพ และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์

กรมการปกครองกวาด 4 รางวัล วันต่อต้านการค้ามนุษย์

3. นายกองรบ กระทุ่มนัด นิติกรชำนาญการ ที่ทำการปกครองจังหวัดเชียงราย (อดีตสมาชิกชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง) ได้รับรางวัล “ผู้ปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการป้องกัน” และ 4. นายนภัสวัต วรรณญาพร นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ กองตรวจราชการและเรื่องราวร้องทุกข์ กรมการปกครอง (อดีตสมาชิกชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง) ได้รับรางวัล “ผู้ปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการดำเนินคดี”

กรมการปกครองกวาด 4 รางวัล วันต่อต้านการค้ามนุษย์

โดยครั้งนี้มีร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต อธิบดีกรมการปกครอง นายมานะ สิมมา ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกฎหมาย สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมคณะเจ้าหน้าที่จากกรมการปกครอง ได้เดินทางมาร่วมงานและแสดงความยินดีกับทุกหน่วยงานและผู้ปฏิบัติที่ได้รับรางวัล อธิบดีกรมการปกครองกล่าวว่าทุกรางวัลที่เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง และหน่วยงานในสังกัดได้รับในวันนี้เป็นความภาคภูมิใจของกรมการปกครองอย่างยิ่ง เพราะเจ้าหน้าที่ทุกนายได้ทำหน้าที่ในการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์อย่างเต็มกำลังความสามารถมาโดยตลอด จนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ เป็นที่ยอมรับของสังคมและประชาชน

กรมการปกครองกวาด 4 รางวัล วันต่อต้านการค้ามนุษย์

related