svasdssvasds

คุมผู้ต้องสงสัยเอี่ยวทิ้งอาวุธสงครามเค้นสอบ "ศรีวราห์" รับเรื่องจริง

คุมผู้ต้องสงสัยเอี่ยวทิ้งอาวุธสงครามเค้นสอบ "ศรีวราห์" รับเรื่องจริง

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย คุมผู้ต้องสงสัยเอี่ยวอาวุธสงครามทิ้งคลอง จริง พบประวัติต้องคดีค้าอาวุธและค้าไม้เถื่อน เชื่อมีขบวนการเบื้องหลัง รอผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ขยายผล

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดีพบอาวุธสงคราม ในศรีสะเกษและสุรินทร์ ว่า มีการคุมตัวผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำจริง แต่ผลการสอบขอเป็นความลับและการจะดำเนินคดีจะใช้เพียงการสอบปากคำไม่ได้ ยังต้องตรวจสอบพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ร่วมด้วย ในเบื้องต้น มีประวัติค้าอาวุธและค้าไม้เถื่อน

ส่วนการตรวจสอบอาวุธที่พบทั้งหมด ยืนยัน เป็นอาวุธที่ยังใช้งานได้ ซึ่งได้นำตรวจสอบหาดีเอ็นเอ แล้ว ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลา

คุมผู้ต้องสงสัยเอี่ยวทิ้งอาวุธสงครามเค้นสอบ "ศรีวราห์" รับเรื่องจริง

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยอมรับด้วยว่า ที่ผ่านมา ไม่พบการข่าวเรื่องการลักลอบขนย้ายอาวุธเลย เป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุงแก้ไขการทำงานด้านการข่าว เพื่อป้องกัน ปราบปราม กลุ่มขบวนการเหล่านี้ ก่อนจะลักลอบนำเข้ามาในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

นายกรัฐมนตรี ก็เน้นย้ำให้ติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้ และให้ดำเนินมาตรการดูแลความสงบ เรียบร้อยให้เข้มงวดรับการประชุมสุดยอดอาเซียน ที่จะถึงนี้ด้วย

คุมผู้ต้องสงสัยเอี่ยวทิ้งอาวุธสงครามเค้นสอบ "ศรีวราห์" รับเรื่องจริง คุมผู้ต้องสงสัยเอี่ยวทิ้งอาวุธสงครามเค้นสอบ "ศรีวราห์" รับเรื่องจริง คุมผู้ต้องสงสัยเอี่ยวทิ้งอาวุธสงครามเค้นสอบ "ศรีวราห์" รับเรื่องจริง คุมผู้ต้องสงสัยเอี่ยวทิ้งอาวุธสงครามเค้นสอบ "ศรีวราห์" รับเรื่องจริง

related