svasdssvasds

รวบคนขับรถแสบ ลักตู้เซฟนายจ้าง เพชรทองกว่า 20 ล้านหนี

รวบแล้วอดีตคนขับรถตัวแสบ ป้าลีลาวดี วัชโรบล ยกตู้เซฟ ศูนย์การแพทย์ชีวโมเลกุล แห่งเอเชีย ที่มีทรัพย์สินกว่า 20 ล้านบาท ก่อนหนีไปกบดานที่พิษณุโลก

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายไพโรจน์ มีนุช ,นายทวี พหลยุทธ์ และ นายดนุสรณ์ พหลยุทธ์ ผู้ต้องหาคดี ลักตู้เซฟภายใน ศูนย์การแพทย์ชีวโมเลกุล แห่งเอเชีย พระราม 2 ซึ่งเป็นของป้า น.ส.ลีลาวดี วัชโรบล อดีตส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย โดยภายในตู้เซฟมีทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. โดยตำรวจสามารถจับกุมได้่พร้อมของกลาง ตู้เซฟสภาพด้านข้างถูกตัดฉีกขาด รถกระบะอีซูซุ สีดำ ที่ใช้ขนตู้เซฟ เครื่องประดับ และทองคำ รวมถึงเงินสด มูลค่ากว่า 17.5 ล้านบาท 17,596,420 บาท

รวบคนขับรถแสบ ลักตู้เซฟนายจ้าง เพชรทองกว่า 20 ล้านหนี

โดยการจับกุมมีขึ้น หลังตำรวจได้รับแจ้ง คนร้าย คนร้ายลักทรัพย์ภายใน ศูนย์การแพทย์ชีวโมเลกุล แห่งเอเชีย และจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายใช้รถของกลางขนตู้เซฟที่ใช้ผ้าคลุมอยู่ท้ายกระบะ และพบผู้ต้องหา คือ นายไพโรจน์ ที่อดีตคนขับรถของศูนย์แพทย์ฯ แห่งนี้ จึงติดตามจับกุมได้ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ต.หนองตะโก้ อ.หนองบุญมาก ก่อนขยายผลจับกุมนายทวี และ นายดนุสรณ์ ที่บ้านของนายไพโรจน์

รวบคนขับรถแสบ ลักตู้เซฟนายจ้าง เพชรทองกว่า 20 ล้านหนี

สอบสวนนายไพโรจน์ สารภาพว่า เป็นคนขับรถที่ศูนย์แห่งนี้นานกว่า 10 ปี แต่ถูกเจ้าของไล่ออกเพราะยิงปืนขึ้นฟ้า หลังทะเลาะกับแฟนสาวที่เป็นพยาบาลอยู่ในศูนย์ จึงวางแผนแก้แค้นด้วยการลักตู้เซฟ ก่อนหลบหนีไปบ้านที่พิษณุโลก

รวบคนขับรถแสบ ลักตู้เซฟนายจ้าง เพชรทองกว่า 20 ล้านหนี

ซึ่งทรัพย์สินที่ได้ส่วนหนึ่งได้นำไปใช้ ราว 3ล้านบาท ส่วนที่เหลือฝากไว้กับ นายทวี และ นายดนุสรณ์ ซึ่งเป็นคนรู้จักแถวบ้าน โดยตู้เซฟและทรัพย์สิน นำไปฝังดินซ่อนไว้ในป่าใกล้บ้าน 4 จุด แยกเป็น ตู้เซฟ เครื่องเพชร เงิน และทองคำ เบื้่องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในเคหสถาน และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด และ ร่วมกันรับของโจร

related