svasdssvasds

สลด! หนุ่มนามสกุลดัง ทะเลาะแฟนสาว ดิ่งสะพานยกระดับพระราม 9 ดับ

สลด! หนุ่มนามสกุลดัง ทะเลาะแฟนสาว ดิ่งสะพานยกระดับพระราม 9 ดับ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 00.40 น.วันที่ 30 ก.ค.2562 พ.ต.ต.ธนภัทร กังรวมบุตร สารวัตร(สอบสวน) สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากสะพานเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานยกระดับถนนพระราม9-2 ฝั่งขาเข้า ช่วงใกล้แยกพระราม9ตัดประดิษฐ์มนูญธรรม (แยกวัดพระราม9) ถนนพระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร นิติเวช รพ.รามาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณใต้สะพานดังกล่าว บนพื้นผิวถนนช่องทางกลาง พบศพ นายภูดิส ลัทธศักดิ์ศิริ อายุ 34 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีเลือดออกตามจมูกปาก แขนและขาหักผิดรูป ห่างไปไม่ไกลพบรถยนต์มาสด้า 2 สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กท 560 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมี น.ส.ไพรพนา รินพรหม อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว ยืนร้องไห้รอให้การกับทางตำรวจอยู่ในอาการโศรกเศร้า ต่อมาทางบิดา และครอบครัวของผู้ตายได้เดินทางมาดูลูกชายในสภาพร่างไร้วิญญาณ ต่างพากันนั่งจับมือผู้ตายในอาการเศร้าสลดกับการสูญเสีย ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.รามาฯ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมรอาชีพเป็นพนักงานฝ่ายขาย บริษัทเครือข่ายออนไลน์แห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวไปรับแฟนสาวที่บ้านพักย่านกรุงเทพกรีฑา เพื่อไปบ้านพักของฝ่ายชายที่ถนนพระราม 9 ซอย 15 ระหว่างทางทั้งคู่ได้ทะเลาะกันมาตลอดทาง โดยฝ่ายชายบ่นอยากตาย จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นด้านบนสะพานแห่งนี้ แฟนสาวที่เป็นคนขับได้จอดรถ แล้วเดินลงจากรถ จากนั้นไม่นานฝ่ายชายได้กระโดดลงมาจากสะพาน จนเสียชีวิต ทำให้แฟนสาวถึงกับช็อคกับเหตุการณ์ แล้วรีบขับรถลงมาดู ปรากฎว่าฝ่ายชายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นทางตำรวจต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนแฟนสาว และญาติผู้ตาย แต่ขณะนร้ยังให้การไม่ได้มากเนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจจากทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งประสานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าสำหรับนามสกุลของผู้เสียชีวิต สะกดตรงกับนามสกุลของ ร้อยตำรวจโทเชาวรินธร์ ลัทธศักย์ศิริ นักการเมืองชื่อดังพรรคเพื่อไทย แต่ยังไม่มีการยืนยันว่ามีความเชื่อมโยงในลักษณะใด

related