svasdssvasds

EOD เร่งตรวจเหตุระเบิดพระราม 9 ยังไม่ชัดโยงป่วนกรุงฯจุดอื่น

เหตุระเบิดบริเวณถนนพระราม 9 กลางซอย 57/1 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ยังไม่โยงเหตุป่วนเมืองหลายจุดวันนี้

เมื่อเวลา 08.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลหัวหมาก รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดบริเวณถนนพระราม 9 กลางซอย 57/1 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เข้ามาจากปากซอย ประมาณ 800 เมตร พบเศษชิ้นส่วนต้นไม้และใบไม้กระจัดกระจาย มีปืนปากกาตก1ด้าม บริเวณข้างกำแพง ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นระเบิดปิงปอง 1 ลูก ส่วนผู้บาดเจ็บ เป็นเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของ กทม.บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคือ นางคริสนา ผ่องใสสี อายุ 46 ปี โดนสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าด้านขวา ใต้ตา แก้มค้างหน้าอก ส่วน นายสุนทร รอดเสียงล้ำ อายุ 56 ปี โดนสะเก็ดระเบิดบริเวณที่คอ ทั้งสองคนถูกนำตัวส่ง รพ.สิรินธร และ นางศศินิภา เพชรทองหลาง อายุ 38 ปี มีอาการหูอื้อ นำส่ง รพ. วิภาราม

EOD เร่งตรวจเหตุระเบิดพระราม 9 ยังไม่ชัดโยงป่วนกรุงฯจุดอื่น

จากการสอบถาม นางนงนุช เกิดนิคม และนางสาวสายพิณ มะสันเทียะ เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด กทม.เขตสวนหลวง เผยขณะเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ ตั้งแต่ปากซอยจนถึงบริเวณกลางซอย เริ่มทำตั้งแต่08.30 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นเป็นก้อนดำๆวางอยู่กองขยะ ได้บอกกันอย่าไปยุ่งแต่ นางคริสนา ได้เข้าไปกวาดและโกยใบไม้บริเวณดังกล่าวจึงทำให้เกิดระเบิดขึ้น เสียงดังสนั่น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยก่อนหน้าที่จะเหิดเหตุระเบิดพบมีดยาว 2 ฟุต ทิ้งอยู่ในพงหญ้าและหลังเกิดเหตุยังพบอาวุธปืนปากกาอีก 1 กระบอก

EOD เร่งตรวจเหตุระเบิดพระราม 9 ยังไม่ชัดโยงป่วนกรุงฯจุดอื่น

ล่าสุด ตำรวจนครบาลหัวหมาก ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจอีโอดี และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ( พฐ.) เข้ามาตรวจสอบซ้ำอีกครั้ง ขณะที่ พลตำรวจตรีธีรพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว โดยยังไม่มีความชัดเจนว่าโยงกับเหตุคนร้ายวางระเบิดปลอมหน้า ตร.และเหตุป่วนหลายจุดวันนี้หรือไม่ โดยได้วางประเด็นไว้สามประเด็นคืออาจเป็นคนทั่วไปที่นำมาหลบซ่อนเจ้าหน้าที่เพื่อเตรียมไว้ก่อเหตุ ประเด็นที่2 อาจเป็นนักเรียนที่เตรียมเอาไว้ทำร้ายคู่อริหรือป้องกันตัว ขณะที่ประเด็นสุดท้ายอาจเป็นกลุ่มผู้ไม่หวังดีเพื่อสร้างสถานการณ์

EOD เร่งตรวจเหตุระเบิดพระราม 9 ยังไม่ชัดโยงป่วนกรุงฯจุดอื่น

related