svasdssvasds

191 ทลายเครือข่ายแก๊งฮาร์ดคอร์ ยาเสพติด รถเถื่อน ทวงหนี้

191 ทลายเครือข่ายแก๊งฮาร์ดคอร์ ยาเสพติด รถเถื่อน ทวงหนี้

ตำรวจ 191 ทลายเครือข่ายแก๊งฮาร์ดคอร์ รวมกลุ่มพี้ยา อ้างเป็นไฟแนนซ์ ขายรถเถื่อน พกปืนรับทวงหนี้ ตรวจสอบประวัติพบก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน

วันนี้ (24 ส.ค. 62) กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจ 191 ห้องประชุมกองกำกับการสายตรวจ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. มอบหมาย พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. เเถลงข่าวทลายเครือข่ายแก๊งฮาร์ดคอร์ พัวพันยาเสพติด รถเถื่อน รับทวงหนี้ โดยการปฎิบัติการสามารถจับกุมนายวัชรวีร์ หรือบิ๊ก รัศมีรัตน์ อายุ 37 ปี น.ส.สุพัตราหรือ เจน อย่าเสียสัตย์อายุ 30 ปี นายสุรเชษฐ์ หรือตั้ม อินทรสุวรรณ อายุ 43 ปี ได้ที่ห้องพัก 106 โรงแรมศุทธาวรเศรษฐ์ แมนชั่นในซอยคลองลำเจียก 2แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม พร้อมของกลางยาไอซ์121.2 กรัม ยาบ้า 2,185 เม็ด เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 6 นัด

จึงแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง3ว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่งไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่1โดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ขยายผลการจับกุมไปที่ห้องพักเลขที่ 462 / 118 ชั้น9 อาคารดีคอนโดลุมพินีพาร์ค นวมินทร์ และจับกุมนายสยามรัตน์ ปู ขัดสี อายุ 38 ปี ,นายชัยทัต หรือบอย เเววทับเทศ อายุ 44 ปี ,นายสิทธิพลหรือชิด ตูวิเชียร อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 0.97 กรัม พร้อมตรวจยึดแผ่นป้ายภาษีรถยนต์7แผ่นสมุดคู่มือจดทะเบียนรถ7เล่มแผ่นป้ายทะเบียนรถยนตร์8แผ่นสมุดบัญชีธนาคารและอุปกรณ์อื่นๆอีกหลายรายการ จึงแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1

ต่อมาจึงได้ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาชุดที่3โดยสามารถจับกลุ่มได้ที่บ้านเลขที่ 25 ซอยเอกชัย 119 แยก1แขวงบางบอน เขตบางบอนโดยจับกุมน.ส.อารีวรรณหรือ กี้ พัฒนพงษ์สถิต อายุ 40 ปีพร้อมของกลางไอซ์หนัก 1.09 กรัมเพื่อแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1ขยายผลการจับกลุ่มตรวจยึดยาบ้าได้เพิ่มอีก 40,000 เม็ดบริเวณข้างถังขยะริมถนนเลียบคลอง 5 ตำบล ลาดสวายอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สำหรับพฤติการณ์ของขบวนการดังกล่าวคือ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่ามีกลุ่มบุคคลลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมยาเสพติดกันที่บริเวณโรงแรมศุทธาวรเศรษฐ์ แมนชั่น จึงได้เฝ้าสังเกตการณ์จนกระทั่งพบกลุ่มบุคคลต้องสงสัยจึงเข้าแสดงตัวและตรวจค้นและพบยาเสพติดจึงได้จับกุมตัวนายวัชรวีร์หรือบิ๊ก , น.ส.สุพัตราหรือ เจน และนายสุรเชษฐ์หรือตั้ม

ผู้ต้องหาทั้ง3คนรับว่ามามั่วสุมเสพยาเสพติดกัน ส่วนนายสุรเชษฐ์หรือตั้ม รับว่ามีอาวุธปืนไว้เพื่อติดตามทวงหนี้นอกระบบต่างๆ ซึ่งนายตั้มมีการอ้างว่าเป็นตำรวจยศผู้กองเพื่อข่มขู่ลูกหนี้เเต่ภายหลังการจับกุมนายตั้ม ให้ความร่วมมือขยายผลจับกุมแก๊งปลอมแปลงเอกสารครอบครองรถยนต์จนกระทั่งจับกุมนายสยามรัตน์ หรือปู ,นายชัยทัต หรือบอย และนายสิทธิพล หรือชิด และได้ตรวจยึดเอกสารคู่มือจดทะเบียนรถเพื่อตรวจสอบการปลอมแปลงต่อไปและนายสุรเชษฐ์หรือตั้ม ยังขยายผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดย่านบางบอน แต่ตัวเจ้าของยาเสพติดไหวตัวทัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมนางนกต่อที่มาดูเงินค่ายาเสพติดคือ น.ส.อารีวรรณหรือกี้ พัฒนพงศ์สถิต พร้อมด้วยยาเสพติด ต่อมานายสุรเชษฐ์หรือตั้มได้ติดต่อสั่งซื้อยาบ้าอีกจำนวน 40,000 เม็ดจากนายเอ (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) แต่ว่านายเอได้ไหวตัวทันจึงได้นำยาบ้าไปวางไว้ข้างถังขยะริมถนนเลียบคลองห้อ ต. ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามเครือข่ายยาเสพติดของนายสุรเชษฐ์หรือตั้มที่กระจายอยู่ทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่อไป

related