svasdssvasds

ชนแล้วหนี ! เจ้าของรถตามล่าวุ่น วอนกลับมาเคลมให้ด้วย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 4 กันยายน2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Parinyaporn Srikun ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่พลเมืองดีสามารถบันทึกภาพไว้ได้ขณะรถยนต์ตู้ยี่ห้อฮุนไดทะบียนป้ายแดง ถอยรถชนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้าของตนเองจนได้รับความเสียหายแล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ลานจอดภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ของเย็นวานที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ที่มีเบาะแสช่วยแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อให้ผู้เป็นเจ้าของมายอมรับและชดค่าเสียหาย จากการตรวจสอบพบว่า เจ้าของรถยนต์ดังกล่าวชื่อ น.ส.ปริญญาภรณ์ ศรีคุณ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ชนแล้วหนี ! เจ้าของรถตามล่าวุ่น วอนกลับมาเคลมให้ด้วย

ด้าน น.ส.ปริญญาภรณ์ ศรีคุณ เปิดเผยว่า วานนี้ช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. ตนได้ขับขี่รถยนต์ฮอนด้ารุ่นซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน กค-7168 แพร่ ไปจอดทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิตโดยจอดในช่องจอดตามปกติไม่มีการล้ำเส้นแต่อย่างใด กระทั่งกลับมาที่เวลา 18.00 น. พบว่ารถยนต์ของตนเองได้รับความเสียหายกันชนหน้าหลุดมีร่องรอยการชน โดย รปภ. เดินมาแจ้งว่ามีพลเมืองดีถ่ายคลิปไว้ได้ขณะรถยนต์ตู้ยี่ห้อฮุนไดทะเบียนป้ายแดง บ-5555 กรุงเทพมหานคร ถอยหลังชนตนเองแล้วหลบหนีไป โดยผู้ขับขี่แต่งชุดซาฟารีสีน้ำเงินหัวเกรียน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อให้รถยนต์ตนเองสามารถเดินทางต่อไปได้

ชนแล้วหนี ! เจ้าของรถตามล่าวุ่น วอนกลับมาเคลมให้ด้วย

ทั้งนี้ตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รอง สว.สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวผู้เป็นเจ้าของรถยนต์คู่กรณีมาดำเนินคดี และชดใช้ค่าเสียหายเพราะรถยนต์ตนเองไม่มีประกันภัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าที่เกิดเหตุเป็นทางส่วนบุคคลไม่ใช่ทางสาธารณะผู้เสียหายจะต้องติดตามเอง หลังจากนี้ตนเองจะให้แฟนเดินทางไปที่ศูนย์จำหน่ายรถยนต์ฮุนไดว่าใครเป็นผู้เช่าซื้อรถทะเบียนดังกล่าว และต้องพึ่งโซเชียลในการแจ้งเบาะแสผู้เป็นเจ้าของ ซึ่งตนเองไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรมากแต่ต้องการให้มาซ่อมแซมรถยนต์ของตนเองที่ได้รับความเสียหาย เพราะวันนี้ไม่มีรถใช้ต้องนั่งแท็กซี่มาทำงาน

ชนแล้วหนี ! เจ้าของรถตามล่าวุ่น วอนกลับมาเคลมให้ด้วย

related