svasdssvasds

คุม 4 ผู้ต้องหา "ปาร์ตี้มรณะ" ชี้จุดเกิดเหตุ ตร.คาดมีคนเอี่ยวมากกว่า 6 คน

คุม 4 ผู้ต้องหา "ปาร์ตี้มรณะ" ชี้จุดเกิดเหตุ ตร.คาดมีคนเอี่ยวมากกว่า 6 คน

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา 4 ราย ชี้จุดจัดปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ในคดีอนาจารพริตตี้ "เดียร์" รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันจับผู้ตัองหาได้ครบ 6 คนแล้ว แต่คาดว่าน่าจะมีผู้เกี่ยวข้องมากกว่านี้ เบื้องต้นให้การภาคเสธ จัดงานเลี้ยงและผู้เสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุจริง เตรียมออกหมายจับ หากขยายผลพบผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

ความคืบหน้าคดีการออกหมายจับ 6 ผู้ต้องหาในคดีซ่องโจรและร่วมกันอนาจารคดีพริตตี้เดียร์ ซึ่งรับงานต่อจาก น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล ซึ่งเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ โดยน.ส.เดียร์ แจ้งความว่าถูกลวมลาม หลังจากเมาหลับไปในห้องจัดงานเลี้ยง

ล่าสุด วันนี้ ( 27 ก.ย.62) พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  พร้อมพนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวน สภ.บางบัวทอง ควบคุมตัวนายชัยพล พรรณนา หรือคิว , นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ , นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง  และ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส  ผู้ต้องหาทั้งหมด 4 รายตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาซ่องโจร และร่วมกระทำอนาจาร  ไปชี้จุดเกิดเหตุบ้านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานบ่อยครั้ง เพื่อประกอบสำนวนคดี ส่วน น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือปีใหม่ กับ นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิตะ ไม่ประสงค์จะชี้จุดประกอบคำให้การ

โดยเจ้าหน้าที่ได้พาผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เข้ามาจำลองเหตุการณ์ ภายในบ้านซึ่งเป็นในส่วนของการจัดปาร์ตี้ โดยให้ตัวแสดงแทน พริตตี้ ในฐานะผู้เสียหายมาประกอบเหตุการณ์ขณะตั้งวงดื่มเหล้าช็อต และเปิดเพลงด้านใน จากนั้นคุมตัวผู้ต้องหาชี้จุดภายในบ้านพัก ที่อ้างว่าหลังปาร์ตี้จบได้กลับขึ้นไปนอนพักที่ห้องนอน ก่อนจะพาผู้ต้องหาทั้ง 4 คนขึ้นรถตู้ไปยังศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อทำการฝากขังในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร

รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยภายหลังนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ชี้จุดเกิดเหตุว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ว่า มีการจัดงานเลี้ยงและมีผู้เสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุจริง โดยให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในสำนวนคดี

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเชื่อมั่นในพยานหลักฐาน ทั้งพยานวัตถุ พยานบุคคล และผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งได้ประสานเร่งรัดผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว เบื้องต้นว่าน่าจะมีผู้กระทำความผิดมากกว่าคน 6 คน โดยขณะนี้ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน หากขยายผลพบผู้เกี่ยวข้องจะขอศาลอนุมัติหมายจับเพิ่มเติม พร้อมฝากไปยังครอบครัวของผู้เสียหายและสังคมว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างเต็มที่และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายได้อย่างแน่นอน

related