svasdssvasds

เปิดคลิป "พริตตี้เดียร์" ก่อนหมดสติ และถูกลวนลาม

เปิดคลิป "พริตตี้เดียร์" ก่อนหมดสติ และถูกลวนลาม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากมีการออกหมายจับแก๊งปาร์ตี้ 6 คน บ้านบางบัวทอง โดย "พริตตี้เดียร์" ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความว่าโดนกระทำอนาจารหลังถูกจ้างไปรับงานที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนมีการเก็บหลักฐาน 3 ชิ้นคือ กางเกงใน กางเกงขาสั้นที่ถูกสวมให้ และผ้าห่ม ส่งให้ตำรวจ เบื้องต้นพบคราบอสุจิ ซึ่งจะมีการตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบว่าตรงกับใครนั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปขณะที่ พริตตี้เดียร์ ไปรับงานที่บ้านบางบัวทอง โดยจากคลิปพบว่า พริตตี้เดียร์ นั่งอยู่ข้าง 1 ใน 6 ผู้ต้องหา

https://youtu.be/sANwxidXTqQ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ในคดีนี้ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมาเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยมีวัตถุพยาน หลักฐานที่ชัดเจนจนสามารถขออนุมัติหมายจับจากศาลได้ และในคดีนี้ถ้าหากมีสอบสวนขยายผลไปถึงใคร หรือมีผู้เสียหายเพิ่มเติมก็จะดำเนินไปตามกฏหมายทันทีโดยไม่มีละเว้น

ด้านพล.ต.ต.ไพศาล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ในคดีนี้ตอนนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมดเพียง 6 คน ถูกแจ้งดำเนินคดีใน 2 ข้อหาเท่านั้น และยังไม่มีผู้เสียหายรายใดมาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป ส่วนเรื่องการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนั้นเป็นดุลยพินิจของศาล

related