svasdssvasds

รวบแล้ว! แท็กซี่โหดฆ่าปักอกเมีย

รวบแล้ว! แท็กซี่โหดฆ่าปักอกเมีย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี น.ส.สมหวัง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ถูกสามีแทงเสียชีวิตข้างชักโครกภายในห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. ก่อนหลบหนีไป ต่อมาลูกสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า พ่อยอมรับว่าเป็นคนฆ่าแม่เอง และยังถามด้วยว่า “แม่มึงตายแล้วใช่ไหม” และหลังก่อเหตุได้ขับแท็กซี่หลบหนีไปย่านเสรีไทย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกหมายจับ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (1 ต.ค. 62) พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน นำโดย พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.ภ.6 , สืบสวน สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก , ชุดสืบสวน บก.น.2 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมตัวนายจิตติ เหลี่ยมเพ็ชร์ อายุ 61 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ จ.1494/2562 ลงวันที่ 30 ก.ย.62 ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

โดยจับกุมได้บริเวณชานชาลา สถานีรถไฟย่อยหนองตม เทศบาลนครเมือง จ.พิษณุโลก ขณะที่ผู้ต้องหานั่งรอรถไฟเพื่อหลบหนี โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน อยู่ระหว่างควบคุมตัวนำกลับมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related