svasdssvasds

ตร.เชียงใหม่ จับยกแก๊ง 8 คน ตื๊บหนุ่มดับบน "ขัวเหล็ก"

ตร.เชียงใหม่ จับยกแก๊ง 8 คน ตื๊บหนุ่มดับบน "ขัวเหล็ก"

ผู้การเชียงใหม่ เผยคดีกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบหนุ่มดับบน "ขัวเหล็ก" จับได้ยกแก๊ง 8 คน ส่วนใหญ่เป็นเยาวชน เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนสาเหตุมาจากเมาแล้วทะเลาะวิวาท

วันนี้ 1 ต.ค. 2562 พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน​ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีมีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนายคมวุฒิ พิชวงค์ บนสะพานขัวเหล็ก​ อ.เมือง​ จ.​เชียงใหม่​ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่​ 29​ กันยายน​ที่ผ่านมา ขณะนี้ทางตำรวจสืบสวนของ สภ.เมืองเชียงใหม่ สามารถจับกุมได้ครบทั้งหมด 8 คนและยังเป็นเยาวชน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่น พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั่งดื่มสุราอยู่บนสะพาน หลังจากนั้นผู้ตายและเพื่อนได้มาขอดื่มกินด้วย โดยไม่รู้จักกันมาก่อน สักพักได้มีปากเสียงและทะเลาะวิวาท จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตเอาไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้ทางผู้บังคับบัญชาได้มีการสั่งการมอบนโยบายในการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน โดยเฉพาะในจุดสะพานเหล็กในช่วงเวลากลางคืน จะมีการตรวจตราของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ให้เข้มข้นขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำ

“ขณะนี้กำลังจะเข้าสู่ช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่สำคัญของนักท่องเที่ยว ที่จะมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในเทศกาลต่างๆ ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้กำชับให้ทุกหน่วยงาน เฝ้าระวังอย่างเข้มข้น เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว เพื่อให้บรรยากาศในการท่องเที่ยวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย” พล.ต.ต.พิเชษฐ กล่าว

related