svasdssvasds

สุดเศร้า! สาวน้อยใจนั่งพับเพียบผูกคอดับ ก่อนทิ้งจดหมายถึงแฟนหนุ่ม

สุดเศร้า! สาวน้อยใจนั่งพับเพียบผูกคอดับ ก่อนทิ้งจดหมายถึงแฟนหนุ่ม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.บุญสิตา หาสิน รอง.สว.สอบสวน.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต หอพัก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดชั้นสอง ภายในห้องพบ ผู้หญิง อายุ 31 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนต์ขาสั้น นั่งอยู่ข้างหน้าต่างห้องซึ่งเปิดอยู่ใกล้กับโต๊ะมีอาหารและขวดสุราวางอยู่ ผู้เสียชีวิต ใช้เชือกของผ้าม่าน สีน้ำเงินผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ในลักษณะนั่งพับเพียบอยู่กับพื้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง ยังไปพบข้อความเขียนไว้ในกระดาษว่าข้อความต่างๆนาๆเป็นจำนวนมากประมาณว่าน้อยใจแฟนหนุ่ม

สุดเศร้า! สาวน้อยใจนั่งพับเพียบผูกคอดับ ก่อนทิ้งจดหมายถึงแฟนหนุ่ม

แฟนหนุ่มเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า วันนี้ผู้ตายได้ทักแชทมาหาตนเองว่าอยากให้มาหา ซึ่งเมื่อสองวันที่แล้วตนเองได้มาหาแฟนที่ห้องเพราะตนเองทำงานอยู่นครปฐม แฟนจะขอตามไปด้วย ตนเองบอกว่าไม่ต้องไปเดียวพรุ่งนี้ก็มาหาแล้ว จนแฟนได้ส่งข้อความทางโปรแกรมไลน์มาหาว่ารักตนเองมาก จนวันนี้ตนเองได้โทรหาแฟนหลายรอบแต่ก็ไม่รับสาย ติดต่อไม่ได้ตั่งแต่ช่วง 3 ทุ่มครึ่งของเมื่อคืน จนวันนี้มาหาที่ห้องก็พบว่าแฟนผูกคอเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ เดียวจะส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ขนาดที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวรกำลังจะปลดเชือกและหอศพ ผู้ตายได้ส่งเสียงร้องออกมาซึ่งเข้าใจได้ว่าอ้างจะเป็นลมแต่อยู่ในช่อง ลักษณะเหมือนผู้ตายพยายามจะบอกอะไรหรือไหม

CR : กู้ภัยมังกรชลบุรีจุด72

related