svasdssvasds

ยิงแม่ต่อหน้าลูกในวันเกิด ตราบาปที่พ่อสร้างให้ลูก 4ขวบ (คลิป)

สุดสลด! สามียิงอดีตภรรยา ต่อหน้าลูก หลังรับลูกชายวัย 4 ขวบมาจัดงานวันเกิดที่บ้าน ก่อนจ่อยิงขมับตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม

เวลาประมาณ 03.00 น. วันนี้ (21พ.ย.62) ตำรวจ สภ.บางปะอิน รับแจ้งเหตุมีคนใช้ปืนยิงกัน หน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.ตลาดเกรียบ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วรวลัญช์ อายุ 31 ปี เสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณไหล่ซ้าย ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นายสิทธิพร อายุ 28 ปี มีแผลถูกยิงที่ศรีษะเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

 

 

นางธวัลรัตน์ แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพาลูกชาย วัย 4 ขวบ มาส่งที่บ้านของนายสิทธิพรอดีตสามี ที่จัดงานฉลองวันเกิดให้ลูกชาย กระทั่งเวลา 01.00น.  ลูกชายวีดีโอคอลหาแม่บอกว่าอยากกลับบ้าน ซึ่งขณะนั้นนายสิทธิพรได้เอาปืนออกมาโชว์ ผู้ตายกลัวลูกเป็นอันตรายจึงรีบออกมารับลูกกลับบ้าน

 

 

แม่ผู้ตายบอกอีกว่า เมื่อมาถึงไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่ได้ยินเพียงเสียงปืนดังขึ้นนัดแรก จึงรีบวิ่งไปอุ้มหลาน ทำให้ตัวเองโดนกระสุนปืนนัดที่ 2 เฉียดไหล่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนน.ส.วรวลัญช์ ลูกสาวล้มลง จากนั้นนายสิทธิพรก็ยิงขมับตัวเองหวังตายตาม ทั้งนี้นางธวัลรัตน์บอกว่าไม่คิดว่าจะเกิดแบบนี้ขึ้นเนื่องจากเธอรู้ว่าทั้งคู่มีปัญหากันจนต้องเลิกรากันไปได้ประมาณ 1 เดือนแต่ยังดูแลลูกร่วมกัน ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเศร้าแบบนี้

 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายสิทธิพร พบว่า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อเวลา 23.05 น. ว่า “ไปไอ้ลูกรัก ไปกับพ่อนะ” ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จะไปสอบสวนนายสิทธิพรอีกครั้งที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอินต่อไป

related