svasdssvasds

ตำรวจย้ำยังจับโจรปล้นร้านทองลพบุรีฆ่า 3 ศพ ไม่ได้

ตำรวจย้ำยังจับโจรปล้นร้านทองลพบุรีฆ่า 3 ศพ ไม่ได้

ตำรวจยืนยัน ยังระดมทีมมือปราบ ออกไล่ล่าโจรไอ้โม่ง ฆ่า 3 ศพ จี้ชิงทองกลางห้างดัง จ.ลพบุรี อย่างไม่ลดละ ย้ำยังจับคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ได้ พร้อมเสริมทีมสืบสวน กระจายกำลังลงพื้นที่ 4 จังหวัด และสั่งตรวจสอบวงจรปิดใหม่ทั้งหมด

ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายที่บุกเดี่ยว จี้ชิงทองคำภายในห้างโรบินสัน ลพบุรี โดยลงมือใช้อาวุธปืนยิงพนักงานฯ และเจ้าหน้าที่ รปภ. รวมทั้งเด็กจนเสียชีวิต รวม 3 ศพ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำของวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา โดยตำรวจยังคงเร่งไล่ล่าคนร้ายเป็นวันที่ 4

ตำรวจย้ำยังจับโจรปล้นร้านทองลพบุรีฆ่า 3 ศพ ไม่ได้

ล่าสุด พล.ต.ต.ณัฐพล ศุภระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ออกมายืนยันว่า ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ แต่ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าพอสมควร ตำรวจทำงานตลอด 24 ชม. ซึ่งยังไม่สามารถชี้ชัด 100% ได้ว่า คนร้ายอยู่ในพื้นที่หรือไม่ แต่แผนปฏิบัติการติดตามตัวคนร้าย ได้เน้นในจังหวัดลพบุรี สระบุรี อ่างทอง ชัยนาท โดยล่าสุดมีพยานแวดล้อมเข้ามาให้ข้อมูลจำนวนมาก ตำรวยังเน้นนำแผนประทุษกรรมคนร้ายปล้น จี้ ร้านทอง ทั่วประเทศมาสืบสวน

"ตำรวจทำงานตลอด 24 ชม. ตามกรอบได้ผลพอสมควร แต่ต้องใช้เวลาในการหาเบาะเเส โดยประชาชนได้ให้ความร่วมมืออย่างดี เพราะเป็นเรื่องที่สะเทือนใจ ต้องการให้ได้ตัวคนร้ายโดยเร็ว ทั้งนี้ ขอย้ำว่าทหารให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันการเข้าไปตรวจค้นบ้านเรือนของประชาชน ก็จะตัองมีหมาย และขอยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมตัวคนร้าย"

นอกจากนี้ ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ยังขอความร่วมมือประชาชน หรือ ร้านทอง ให้ช่วยตรวจสอบทองคำ ที่มีรหัสตัวอักออโรร่า หากมีการนำไปขาย ให้เเจ้งกับทางตำรวจได้ทันที รวมถึงยังต้องการภาพวงจรปิด หรือ ภาพกล้องหน้ารถที่ัจับภาพรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา ฟีโน ขาวแดง ไม่ติดทะเบียน ไว้ได้ หากประชาชนรายใดมีภาพ ก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ฯ

สำหรับกำลังตำรวจชุดสืบสวน สามารถเรียกระดมได้ตลอดเวลา โดยกำลังชุดใหม่ที่เข้ามาเสริม เป็นทีมของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสอนคดีนี้ โดยจะเริ่มปฏิบัติการอย่างเข้มข้นวันนี้ เริ่มแกะรอยจากกล้องปิดใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง ขอกำลังเสริมจากตำรวจภาค2 มาเพิ่ม ประสานต่อทีมสืบชุด พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ที่เข้ามาดำเนินการก่อนหน้านี้

มีรายงานว่า ตำรวจได้นำภาพชายต้องสงสัย มาตรวจสอบประวัติ เบื้องต้นพบว่าเป็นคนในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่าการติดตามตัว แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่ถึงขั้นที่จะต้องออกหมายจับ

อ่านข่าวที่เกี่ยว

โจรปล้นร้านทองลพบุรี ยังไม่ยืนยันว่าเป็นทหารหรือไม่ และอาจมีมากกว่า 1

พบรอยเท้าโจรปล้นร้านทองลพบุรี

related