svasdssvasds

พ่อหายลูกเมียตามหา เจอของอยู่ริมบึง จุดธูปที่ศาลเจ้าแม่กวนอิมจนพบศพ

พ่อหายลูกเมียตามหา เจอของอยู่ริมบึง จุดธูปที่ศาลเจ้าแม่กวนอิมจนพบศพ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2563 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตที่บึงภายในเดอะไพน์ รีสอร์ท หมู่ 1 ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมประดาน้ำ

ที่เกิดเหตุเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่หลังรีสอร์ท ทีมประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานีได้ช่วยกันงมหาร่างนาย ธีรพล กุขุนทด อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาเลขที่ 62 หมู่ 12 ตำบลสระจรเข้ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา หลังจากที่ได้พบรองเท้าถอดไว้ พร้อมยาเส้นและแหวนพระหนึงวง ซึ่งก่อนที่นักประดาน้ำจะลงค้นหา ลูกสาวและภรรยาของผู้ตาย ได้ไปจุดธูปไหว้ที่ศาลเจ้าแม่กวนอิม เพื่อขอให้พบร่างผู้เสียชีวิตตามความเชื่อ

พ่อหายลูกเมียตามหา เจอของอยู่ริมบึง จุดธูปที่ศาลเจ้าแม่กวนอิมจนพบศพ

เนื่องจากเมื่อวันที่ 8 กันยายน ของปีที่แล้วได้มีกรณีจมน้ำเสียชีวิต ในบริเวณเดียวกัน โดยพบจักรยานจอดอยู่ที่เดียวกัน และมีการพบของและรองเท้าวางไว้เหมือนกันบริเวณศาลาริมน้ำ และมีการจุดธูปที่ศาลเจ้าแม่กวนอิมจนพบศพ หลังจากลูกและภรรยาผู้ตายจุดธูป นักประดาได้ลงค้นหาเพียงห้านาที ก็พบร่างผู้เสียชีวิต จมอยู่ในน้ำซึ่งห่างจากศาลาริมน้ำที่ผู้ตายวางของทิ้งไว้เพียง 10 เมตร

พ่อหายลูกเมียตามหา เจอของอยู่ริมบึง จุดธูปที่ศาลเจ้าแม่กวนอิมจนพบศพ

 

ลูกสาวผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่า พ่อของตนไม่ดื่มเหล้า แต่มีอาการของโรคซึมเศร้า และมีอาการปวดบริเวณหลังและก้นกบ ซึ่งมีปัญหาในการทำงาน เพราะพ่อเป็นช่างศิลป์ต้องนั่งเป็นเวลานานในการทำงานจนบ่นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งปกติพ่อต้องไปรอรับแม่กลับจากทำงานแต่วันนี้พ่อหายไปและติดต่อไม่ได้ จึงช่วยกันตามหาจนมาเจอจักรยานของพ่อจอดอยู่ และพบของและรองเท้าที่พ่อวางทิ้งไว้ จึงคาดว่าพ่ออาจจะจมน้ำจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยกันค้นหา       ด้าน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก หลังได้รับแจ้งได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และมีแพทย์เวชนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมมาร่วมกันชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น ได้มอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาติมารับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

related