svasdssvasds

ตำรวจ คุมตัวผู้ต้องหายิงเมียเก่า ฝากขัง พรุ่งนี้ 20 ก.พ. เจ้าตัวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ตำรวจ คุมตัวผู้ต้องหายิงเมียเก่า ฝากขัง พรุ่งนี้ 20 ก.พ. เจ้าตัวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ตำรวจ คุม “ดนุสรณ์ นุ่มเจริญ” ผู้ต้องหายิงเมียเก่าด้วยความหึงหวง เข้าห้องขังโรงพักพญาไท ก่อนส่งฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้ เจ้าตัวร่ำไห้ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ สน.พญาไท พันตำรวจเอก บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท พร้อมฝ่ายสืบสวนควบคุมตัวนาย ดนุสรณ์ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงนางสาว ปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาจนเสียชีวิตคาคลินิคเสริมความงามในห้างดัง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หลังทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตาม จนสามารถจับกุมได้ที่บ้านของพ่อแม่ผู้ก่อเหตุ ในตำบลห้วยแม่เพียง อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ไปคุมขังที่ห้องขัง สน.พญาไท หลังสอบปากคำเสร็จสิ้น

โดยผู้สื่อข่าวพยายามสัมภาษณ์ เพื่อให้ผู้ต้องหา พูดในสิ่งที่ต้องการจะกล่าวกับสังคม แต่นายดนุสรณ์ ร้องไห้ และตอบย้ำเพียงแต่ว่าผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายดนุสรณ์ ไปฝากขังศาลอาญาวันพรุ่งนี้ ตามหมายจับข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว,ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน”

related