svasdssvasds

"ศพยัดถัง!”ทิ้งลอยในหนองน้ำ ตำรวจคาดถูกนำทิ้งจากที่อื่น(มีคลิป)

ชาวบ้านผงะ ! เจอถังน้ำมันปริศนา ลอยในอ่างเก็บน้ำหมู่บ้าน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว แจ้งตำรวจตรวจสอบ พบศพชายนิรนาม สภาพเน่าเปื่อยจนไม่รู้ว่าเป็นใคร

จากกรณีตำรวจสภ.แม่ฟ้าหลวง รับเเจ้งพบถังน้ำมันปริศนาลอยอยู่กลางหนองน้ำ ในหมู่บ้านหมู่ 1 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ภายในมีศพผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 สัปดาห์ จนไม่เหลือเค้าโครงรูปพรรณเดิม และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย กระสุนปืน ของมีคม หรือร่องรอยของแข็งกระทบ แต่เนื่องจากศพเน่าเปื่อยและย่อยทำให้ผลไม่ชัดเจนมากนักจึงได้นำส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อความชัดเจน

ขณะที่ทางฝ่ายปกครอง อ.แม่ฟ้าหลวง และ สภ.แม่ฟ้าหลวง ได้แจ้งชาวบ้านตามหมู่บ้านและตำบลต่างๆ ให้ตรวจสอบญาติของตนเองว่ามีผู้สูญหายไปหรือไม่ เบื้องต้นพบว่าไม่มีการแจ้งคนหายแต่อย่างใดจึงสันนิฐานว่าศพดังกล่าวอาจจะเป็นคนนอกพื้นที่ หรือจากประเทศเพื่อนบ้าน เพราะจุดที่พบศพอยู่ห่างจากชายแดนประมาณ 13 กิโลเมตรเท่านั้น

จากการตรวจสอบแต่งกายของผู้ตายพบว่าค่อนข้างภูมิฐาน โดยสวมใส่กางเกงยาว เสื้อแขนยาว มีผ้าคลุมไหล่ผืนใหญ่สีเขียว สวมใส่นาฬิกาข้อมือสีทอง รูปร่างสูงยาว ส่วนเข็มขัดที่สวมใส่กลับพบเป็นตราสัญลักษณ์ของเนตรนารีหรือใช้ในนักเรียนหญิง อย่างไรก็ตามภายในถุงกระสอบที่บรรจุศพลงในถังน้ำมันพบหลอดกาแฟที่คล้ายกับที่ใช้บรรจุยาเสพติดประเภทเฮโรอีนจำนวน 1 หลอด ไฟแช็คจำนวน 1 อัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ใช้เป็นหลักฐานในการพิสูจน์ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร

related