svasdssvasds

เปิดนาทีชาร์จระทึก หนุ่มจะโดดสะพานภูมิพล 2 สุดทึ่ง “ผู้กำกับ”กล่อมจนยอมใจอ่อน(มีคลิป)

เปิดนาทีชาร์จระทึก ! หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว ปีนสะพานภูมิพล 2 จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ผู้กำกับกล่อมจนยอมใจก่อนใช้เปิดยุทธวิธีบุกเข้าชาร์จช่วยเหลือจนสำเร็จ

1 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีชายจะกระโดดสะพานภูมิพล 2 ขามุ่งหน้าพระราม 3 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานภูมิพล 2 ซึ่งมีความสูงจากแม่น้ำเจ้าพระยากว่า 50 เมตร พบชายคนหนึ่ง อายุ 29 ปี ออกไปยืนอยู่ที่ขอบสะพานนอกรั้วราวเหล็ก ไม่ยอมพูดหรือเจรจากับใคร ขณะที่ พ.ต.อ.ภาณุภาคยณ์ จิตต์ประยูรตี ผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้พยายามเข้าเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่นาน แต่ไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าวยังคงยืนปล่อยมือจากราวเหล็กหันหน้าออกไปทางแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นที่น่าหวาดเสียว

 

จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวได้ต่อรองกับเจ้าหน้าที่ ขอรถยนต์ 1 คัน เพื่อจะขับไปหาแฟนสาวที่อนุสาวรีย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผน ก่อนนำรถยนต์เก๋งมาจอดติดเครื่องยนต์ให้ พร้อมด้วยเงินเติมน้ำมันอีก 500 บาท พร้อมทั้งปิดการจราจรเคลียพื้นที่ให้ทุกคนออกห่างจากรถ

 

แต่ทั้งนี้ชายวัย 29ปี ลังเลอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะยอมปีนกลับเข้ามาด้านในและมาเดินวนดูรอบรถ อยู่หลายรอบเมื่อสบโอกาสเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิจึงได้ชาร์จล็อกตัว เอาไว้ได้ แต่พยายามขัดขืน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล็อกกุญแจมือก่อนที่จะพามาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก สภ.สำโรงใต้

 

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานเล่าว่า ปกติแล้วชายคนดังกล่าวจะมีปากเสียงกับแฟนสาวอยู่บ่อยครั้งจนกลายเป็นเรื่องปกติ โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันและเดินออกมาจากห้องพักซึ่งตัวเองได้ถามว่าจะไปไหน บอกว่าเดี๋ยวไปเจอกันที่กลางสะพานภูมิพล

related