svasdssvasds

“ไม่สนเคอร์ฟิว” หนุ่มหื่นเพิ่งพ้นโทษ บุกข่มขืนเพื่อนบ้านวัย 52 ปี กลางดึก(มีคลิป)

หนุ่มหื่นเพิ่งพ้นโทษ ย่องออกจากบ้านกลางดึก บุกเข้าไปข่มขืนเพื่อนบ้านวัย 52 ปี สุดโหด! ทั้งทำร้าย ขู่ฆ่ายกครัว ด้านแม่วอนลูกชายมอบตัว ไม่อยากให้หนีกลัวอดตาย

วันที่ 8 พ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีคนร้ายพึ่งพ้นโทษจากเรือนจำ ก่อเหตุงัดหน้าต่างเข้าไปข่มขืนกระทำชำเรา ผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในบ้านตามลำพัง ก่อนหลบหนี จนเหยื่อไม่กล้าอยู่บ้านต้องไปขออาศัยนอนบ้านญาติ เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย

หญิงผู้เสียวัย 52 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณเที่ยงคืน ของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในห้องคนเดียว เพราะสามีไปทำงานต่างประเทศ ส่วนลูกชายทั้ง 2 คนก็ไปทำงานต่างจังหวัด จู่ๆ “นายพงษ์เทพ” อายุประมาณ 40-50 ปี อยู่หมู่บ้านใกล้กัน ได้งัดหน้าต่างแล้วบุกเข้าไปในห้องนอนกระโดดขึ้นคร่อมตัว เธอพยายามต่อสู้ขัดขืน แต่ถูกคนร้ายทั้งต่อย ตบ บีบคอ ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเรา

นอกจากนี้คนร้ายยังขู่ด้วยว่า หากไปแจ้งตำรวจจะฆ่าให้ตาย และจะฆ่าลูกชายทั้ง 2 คนด้วย ตอนนั้นเธอกลัวมากไม่รู้จะทำยังไงดี จึงตัดสินใจดิ้นสู้สุดแรงจนหลุดออกมาได้ ก็รีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ในสภาพเนื้อตัวเขียวช้ำ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะโทรแจ้งตำรวจ ส่วนคนร้ายก็วิ่งหนีไป

จากกรณีที่เกิดขึ้นยอมรับว่ากลัวมากจนไม่กล้านอนบ้าน ต้องไปขออาศัยนอนบ้านญาติ เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัยเนื่องจากคนร้ายข่มขู่เอาไว้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้เสียหายวิ่งไปเคาะหน้าต่างตอนกลางดึก ด้วยอาการตื่นตกใจบอกว่ามีคนบุกเข้าบ้านพยายามใช้กำลังบังคับข่มขืน แต่พอมาดูพบว่าคนร้ายได้หนีไปแล้ว จึงให้ภรรยาโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะก่อเหตุตอนกลางดึกทั้งที่เป็นช่วงประกาศเคอร์ฟิว ก็อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ซึ่งเบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ชำนิ ท้องที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากแจ้งความตำรวจก็ได้ให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลด้วย ขณะที่ตำรวจก็กำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี

related