svasdssvasds

ผู้การฯกาฬสินธุ์ขอโทษเด็ก ม.3 ถูกตำรวจหื่นกอดบนโรงพัก

ผู้การฯกาฬสินธุ์ขอโทษเด็ก ม.3 ถูกตำรวจหื่นกอดบนโรงพัก

ผู้การฯ กาฬสินธุ์ ขอโทษเด็ก ม.3 ที่มาเจอตำรวจไม่ดีกอด-ขอล้วงของลับบนโรงพัก ลั่นผิดจริงไล่ออกทันที

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความเตือนภัย โดยระบุว่า โพสต์นี้มาเตือนภัยผู้หญิงนะคะ! พร้อมเหตุการณ์ในลักษณะว่า วันนี้จะไปจ่ายค่าปรับที่ไม่ได้สวมหมวกกันน๊อกที่โรงพัก หรือสภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 11 โมง ไปกับน้องสาว ได้ถามตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเครื่องแบบครึ่งท่อนและมีอาการลักษณะคล้ายคนเมาใช้มือโอบเอว แล้วลากขึ้นไปชั้น 2 เข้าไปในห้องที่เสียค่าปรับ ก่อนที่จะมีการสอบถามพูดคุยกัน แล้วตำรวจได้ขอจับอวัยวะเพศ ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปทำให้โลกโซลเชียลมีการแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก เพราะหลายคนมองว่าโรงพักเป็นสถานที่ปลอดภัย แต่กลับไม่ปลอดภัย ตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ประกอบกับสอบถาม ตำรวจนายหนึ่ง ยศ “ร.ต.ท.” ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราที่บ้านพัก และมีเพื่อนมาขอให้ไปเข้าเวรแทน ระหว่างเข้าเวรมีอาการเมาสุราก็เลยก่อเหตุ แต่อ้างว่าทำไปโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวจะต้องถูกดำเนินการทั้งวินัยและอาญา

สำหรับเรื่องดังกล่าวทางผบ.ตร.และผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 4 มีความเป็นห่วง และสั่งการให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด หากผิดจริง โดยเบื้องต้นได้สั่งย้ายมาประจำที่ตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และตั้งคณะกรรมสอบสวนวินัยร้ายแรง ซึ่งเมื่อหากสอบสวนปากคำพยาน รวบรวมหลักฐาน และได้ข้อเท็จจริงแล้ว ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาและจับกุมตัว

เบื้องต้นแจ้งข้อหาอนาจารแก่บุคคลที่อายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งมีโทษสูงจำคุก 10 ปี และปรับไม่เกิน 2 แสนบาท ทั้งนี้หากศาลตัดสินผิดและจำคุกก็ต้องดำเนินการไล่ออกจากราชการต่อไป นอกจากนี้จะมีการตรวจสอบกรณีข้อบกพร่อง ปล่อยให้ดื่มสุราแล้วมาปฏิบัติหน้าที่ด้วย อย่างไรก็ตามในฐานะผู้บังคับบัญชาและในนามตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ทุกนายต้องขอโทษน้องผู้หญิงด้วยที่ตำรวจไม่ดีของเรากระทำไม่ดีในครั้งนี้

https://www.youtube.com/watch?v=9a6cZa9vbX8

related