svasdssvasds

เปิดวงจรปิดนาทีตำรวจหื่นดึงเด็กม.3เข้าห้องก่อนขอล้วงของลับ(มีคลิป)

เปิดวงจรปิดนาทีตำรวจหื่นดึงเด็กม.3เข้าห้องก่อนขอล้วงของลับ(มีคลิป)

เปิดวงจรปิดนาทีตำรวจหื่นดึงเด็กม.3เข้าห้องก่อนขอล้วงของลับ ด้าน ผบช.ภ.4 สั่งติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณ ชั้น 2 ของสภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ บันทึกภาพเหตุการณ์ ในขณะที่เด็กหญิงชั้น ม.3 พร้อมน้องสาวเดินขึ้นมาที่ชั้น 2 ของสถานีตำรวจ เพื่อติดต่อเรื่องการจ่ายค่าปรับจราจร จากนั้นตำรวจยศ “ร.ต.ท.” วัย 57 ปี ได้เข้ามาโอบเอวและดึงตัวเด็กหญิงเข้าไปในห้อง ซึ่งภายหลังจากเข้าในห้องแล้วมีการสนทนาเรื่องค่าปรับ ก่อนที่ “ร.ต.ท.” คนดังกล่าวบอกให้มาจ่ายวันพรุ่งนี้ พร้อมทั้งขอจับอวัยวะเพศของเด็กหญิง ทำให้เด็กหญิงตกใจก่อนที่จะวิ่งออกมาด้านนอก

ภาพวงจรปิดดังกล่าวเป็น 1 ในหลักฐาน ที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ใช้ประกอบสำนวน เพื่อดำเนินคดีกับ “ร.ต.ท.” คนดังกล่าว ซึ่งภายหลังจากสอบปากคำ เจ้าตัวยอมรับว่าเมาทำไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งจากการตรวจแอลกอฮอล์ พบปริมาณสูง

พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 บอกว่า จากรายงานทราบว่านายตำรวจมีพฤติกรรมดังกล่าวจริง จึงมีการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพื่อเอาผิดทางวินัยร้ายและอาญา ให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ผิดว่าไปตามผิด ขอโทษผู้ปกครอง เด็ก ครูที่ปรึกษา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบางนายมีความประพฤติไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ สภ.สหัสขันธ์ จะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดในมุมอับ หรือพื้นที่เสี่ยงภายในโรงพักแห่งละ 8 จุด ทั้งนี้เพื่อป้องกันการกระทำผิด หรือง่ายต่อการเก็บหลักฐานพยาน หากมีการกระทำผิดภายในโรงพัก ซึ่งได้สั่งการให้ดำเนินการแล้วทุกโรงพัก

ด้านครอบครัวของเด็กหญิงผุ้เสียหาย บอกว่า รู้สึกอบอุ่นใจและมั่นใจ ว่าจะได้รับความเป็นธรรม ส่วนตัวหากคนก่อเหตุมาขอโทษ ก็จะให้อภัย แต่ในส่วนความผิดทางวินัยและทางอาญา ก็ขอให้ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

[video width="540" height="540" mp4="https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2020/05/1x1_วงจรปิดมัดตำรวจหื่น.mp4"][/video]

related