svasdssvasds

รวบหนุ่มหื่น ขืนใจป้าวัย 52 หลังเดินเท้า 100 กม.หนีไปโคราช

รวบหนุ่มหื่น ขืนใจป้าวัย 52 หลังเดินเท้า 100 กม.หนีไปโคราช

รวบแล้ว “ไอ้พงษ์”ฝ่าเคอร์ฟิวบุกขืนใจป้าวัย 52 หลังเดินเท้า 100 กม.หนีไปโคราช อ้างแค่ลวนลาม

ความคืบหน้าคดีที่ นายพงษ์เทพ อายุ 33 ปี ซึ่งพึ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาไม่นาน ได้ก่อเหตุบุกงัดหน้าต่างเข้าไปใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน หญิง วัย 52 ปี ขณะนอนหลับอยู่ในห้องคนเดียว เนื่องจากสามีไปทำงานต่างประเทศ และลูกชาย 2 คนไปทำงานต่างจังหวัด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ 13 พฤษภาคม 2563 พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ชำนิ ได้นำกำลังชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายพงษ์เทพ ผู้ต้องหาด้วยตัวเอง หลังสืบทราบว่านายพงษ์เทพ หนีไปหลบทำงานกับอดีตนายจ้างที่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ก่อนจะนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.ชำนิ

พ.ต.อ.สมชัย ผู้กำกับการ สภ.ชำนิ ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การว่าวันเกิดเหตุได้เข้าไปในบ้านของนางเหลือ ผู้เสียหายจริง โดยการงัดหน้าต่างปีนเข้าไป เนื่องจากมึนเมาแต่ปฏิเสธว่ายังไม่ได้ข่มขืนแค่ลวนลามด้วยการกอดจูบเท่านั้น ทั้งบอกว่าได้หลบหนีด้วยการเดินเท้าจากบ้านที่ อ.ชำนิ ไปที่ อ.ครบุรี ไกลกว่า 100 กิโลเมตร โดยการเดินลัดเลาะตามทุ่งนาไปเรื่อย และนอนตามกระท่อม กินน้ำตามบ่อ และมาม่าที่ติดตัวไปด้วยกว่า 30 ซองประทังความหิว ก่อนจะไปขอทำงานกับอดีตนายจ้างได้เพียงวันเดียว กระทั่งตำรวจสืบทราบจึงได้ติดตามจับกุมตัว และมั่นใจว่าพยานหลักฐานจะเพียงพอเอาผิดกับผู้ต้องหาได้

ขณะที่แม่นายพงษ์เทพ ผู้ต้องหา เล่าทั้งน้ำตาว่า หัวอกแม่ก็เสียใจและไม่มีใครอยากให้ลูกเป็นคนไม่ดี แต่ถ้าทำผิดจริงก็ให้ยอมรับและว่าไปตามกระบวนการกฎหมาย แต่จากการสอบถามลูกว่าได้ทำจริงไหมลูกก็บอกว่าเข้าไปบ้านเขาจริงเพราะเมาไม่รู้ตัว แต่ยังไม่ได้ก่อเหตุข่มขืน

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "บุกรุกเคหะสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน,ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,ออกนอกเคหะสถานระหว่างเวลา 22.00 - 04.00 น. ทั้งนี้ยังได้คัดค้านการประกันตัว ขณะที่ผู้ต้องหาใช้สิทธิ์ไม่ขอไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ เนื่องจากกลัวจะถูกรุมประชาทัณฑ์ เบื้องต้นจึงได้ควบคุมตัวไว้สอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดในวันพรุ่งนี้

อ่านเพิ่มเติม

ผวาทั้งหมู่บ้าน ตร.เร่งไล่ล่า หนุ่มหื่นขืนใจเพื่อนบ้านวัย 52 ปี

“ไม่สนเคอร์ฟิว” หนุ่มหื่นเพิ่งพ้นโทษ บุกข่มขืนเพื่อนบ้านวัย 52 ปี กลางดึก(มีคลิป)

 

related