svasdssvasds

ม.3 โพสต์สุดท้าย “แม่คือผ้าห่มผืนแรกอุ่นที่สุดในโลก ก่อนถูกกระบะชนดับ(มีคลิป)

โพสต์สุดท้ายสุดเศร้า ! นักเรียนหญิงชั้น ม.3 อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อนำงานไปส่งครู ถูกกระบะชนเสียชีวิต เผยเขียนเฟซบุ๊กเหมือนลางสังหรณ์ “แม่คือผ้าห่มผืนแรกอุ่นที่สุดในโลก" ก่อนถูกกระบะชนดับ

วันที่ 14 พ.ค.63 สภ.แก้งคร้อ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณทางเข้าบ้านสระแต้ ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบมีศพผู้หญิง นอนเสียเสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพกะโหลกศีรษะแตก พบมีกระเป๋านักเรียนและสมุดตกอยู่ข้างๆ ตรวจสอบพบเป็นนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สภาพพังยับเยิน และห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบระยนต์กระบะสีขาว คู่กรณีสภาพกันชนหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนและยางหน้าระเบิด จอดอยู่ริมถนน

จากการสอบถามนายแสวง อายุ 63 ปี คนขับเป็นชาวบ้าน อ.เมืองชัยภูมิ ยืนรอให้การกับตำรวจบอกว่า กำลังขับออกมาจากบ้านพักในตัวเมือง เพื่อที่จะไปร่วมงานเผาศพญาติที่บ้านธาตุทอง จ.ชัยภูมิ ซึ่งขณะที่ขับรถมาความเร็วตามปกติ มีรถ จยย.คู่กรณี ได้ขับแซงรถเก๋งอีกคันขึ้น มาตัดหน้ารถ อย่างกะทันหันจนเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถจยย.คู่กรณีดังกล่าว จนทำให้น้องนร.หญิง วัย 15 ปี รายนี้เสียชีวิตคาที่

เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะไปรับเพื่อนที่หมู่บ้านสระแต้ เพื่อนำงานไปส่งคุณครูเพราะว่า ติด ร.และติด 0 เพื่อให้จบชั้น ม.3 และจะๆได้ไปสมัครเรียนต่อชั้นม.4 ต่อไป

จากการสอบปากคำเพิ่มเติมหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และมีภาพหลักฐานจากกล้องหน้ารถของรถยนต์กระบะ เองก็จับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ที่พบว่าฝ่ายน้อง ขับ จยย.ขับพุ่งออกมาตัดหน้ารถยนต์กระบะ จึงยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆกับทั้งคู่แต่อย่างใด แต่ก็ต้องตรวจสอบข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป ซึ่งขณะเดียวกันทางด้านศพของน้องทางด้านญาติได้มาติดต่อขอนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

related