svasdssvasds

โผล่อีกราย ครูหื่นอนาจารลูกศิษย์ ป.6 แม่เด็กช็อกหลังเห็นแชทคุยลามกกับลูกสาว

โผล่อีกราย ครูหื่นอนาจารลูกศิษย์ ป.6 แม่เด็กช็อกหลังเห็นแชทคุยลามกกับลูกสาว

รวบครูหนุ่มหื่นอนาจารลูกศิษย์ ป.6 แม่ช็อกหลังเห็นแชทครูคุยลามกกับลูกสาวยันเอาเรื่องที่สุด

วันที่ 18 พ.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนายนิกร หรือครูกร อายุ39ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลัง น.ส.โอ๋ อายุ34ปี ผู้ปกครองเข้าแจ้งความกล่าวหาว่า ครูได้ล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ12ปี ซึ่งปัจจุบันเรียนชั้น ป.6ไปกระทำอนาจารในโรงเรียน ทั้งยังมีพฤติกรรมแชทเฟสบุ๊กกับลูกสาวของตัวเองในลักษณะลามกชู้สาว พร้อมทั้งได้นำหลักฐานการแชทมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ซึ่งจากการสอบถามครูกร ที่ถูกกล่าวหา ก็ยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกศิษย์จริงในลักษณะกอด จูบ จับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย.คือช่วงปิดเทอม ที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนเพราะชักชวนเด็กให้ไปเรียน ซึ่งช่วงที่เพื่อนน้องลงไปข้างล่าง ก็เผลอตัวทำลงไป ก็ยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำไม่ขอแก้ตัว พร้อมยอมรับชะตากรรม ซึ่งก็ได้ขอโทษเด็กและขอโทษพ่อแม่ของน้องไปแล้ว และขณะที่ได้ไปยื่นขอลาออกจากโรงเรียนเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ขณะที่ น.ส.โอ๋ แม่ ด.ญ.เอ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนและสามีทำงานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาว 2 คนอยู่กับยายที่บ้าน เมื่อประมาณวันพุธที่ผ่านมา ลูกสาวคนโตได้โทรศัพท์ไปบอกว่ามีเรื่องปรึกษา พร้อมทั้งได้ส่งข้อความในแชทที่ครูคุยกับลูกสาวคนเล็ก ในเชิงชู้สาวและลามกกับลูกสาวของตัวเอง ตอนนั้นช็อกทำอะไรไม่ถูกเพราะก่อนหน้านี้พึ่งคุยกับเพื่อนที่ทำงาน เรื่องครู5คนที่กระทำชำเราลูกศิษย์ที่จ.มุกดาหาร ไม่คิดว่า จะมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับลูกสาวของตัวเอง พอตั้งสติได้ก็โทรศัพท์มาคุยกับลูกสาวคนเล็ก ก็พยายามเค้นถามจนลูกสาวยอมเปิดปากบอกว่าถูกครูกร กระทำอนาจารด้วยการกอด จูบ และจับของสงวนจริง ตนก็ตกใจมากแต่ก็พยายามคุยกับลูกดีๆ ไม่ได้ดุด่าอะไร เพราะก็เป็นห่วงความรู้สึกของลูกไม่อยากให้คิดมาก แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะแค่อนาจารหรือทำมากกว่านั้นหรือไม่ จึงตัดสินใจเดินทางกลับมาบ้านแล้วพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่ รพ. ซึ่งตอนนี้ยังรอผลตรวจอยู่

แม่ ด.ญ.เอ ยังบอกอีกว่า ในข้อความแชทครูก็พยายามบอกให้ลูกสาวลบข้อความออกด้วย และบางข้อความก็ยังมีการถามลูกสาวด้วยว่ารู้เรื่องครูข่มขืนนักเรียนมั้ย กลัวหรือป่าว ยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับครูคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้ไปทำกับเด็กคนอื่นอีก

ซึ่งเบื้องต้น พ.ต.ต.สุรเดช ประสงใด สว.(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์เจ้าของคดี ได้แจ้งข้อหานายนิกร “กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแลฯ” พร้อมค้านประกันตัวเนื่องจากกลัวจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือหยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

โผล่อีกราย ครูหื่นอนาจารลูกศิษย์ ป.6 แม่เด็กช็อกหลังเห็นแชทคุยลามกกับลูกสาว โผล่อีกราย ครูหื่นอนาจารลูกศิษย์ ป.6 แม่เด็กช็อกหลังเห็นแชทคุยลามกกับลูกสาว โผล่อีกราย ครูหื่นอนาจารลูกศิษย์ ป.6 แม่เด็กช็อกหลังเห็นแชทคุยลามกกับลูกสาว

related