svasdssvasds

นิติเวช อุบลฯ ยืนยันไม่พบร่องรอยทำร้ายและบาดแผลที่อวัยวะเพศ

นิติเวช อุบลฯ ยืนยันไม่พบร่องรอยทำร้ายและบาดแผลที่อวัยวะเพศ

ผลตรวจร่าง“น้องชมพู่”ไม่พบร่องรอยทำร้ายและบาดแผลที่อวัยวะเพศ ระบุ ผลตรวจไม่ขัดแย้งผลนิติเวช รพ.ตำรวจ เพราะยังไม่สามารถชี้ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด

19 พ.ค.63 กรณีผลผ่าพิสูจน์ร่าง“น้องชมพู่”ของสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ พบร่องรอยถูกทำร้ายและมีผาดแผลที่อวัยวะเพศ ต่างจากผลตรวจพิสูจน์ รพ.พยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ล่วงละเมิดทางเพศ

นพ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญญลักษณ์ หัวหน้ากลุ่มงานนิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี ยืนยันว่าไม่พบร่องรอยของการทำร้ายร่างกายหรือการล่วงละเมิด ข้อมูลดังกล่าว จากการหารือกับแพทย์ทางสถาบันนิติเวช รพ.ลตำรวจ ในเบื้องต้นไม่มีการขัดแย้งแต่อย่างใด

ทั้งนี้ แพทย์สถาบันนิติเวชไม่ได้ระบุว่ามีการทำร้ายร่างกายหรือล่วงละเมิดทางเพศ ระบุเพียง “ไม่ปรากฎสาเหตุการตาย แต่พบบาดแผลตามร่างกายและอวัยวะเพศ”ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่า บาดแผลที่พบ เกิดจากทำร้ายร่างกาย ล่วงละเมิด หรือสาเหตุใดแน่ชัด มีแต่การตีความจากสื่อว่าถูกทำร้ายร่างกาย แล้วเผยแพร่ทางสื่อต่าง ๆจนแผนกถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ซึ่งจะแจ้งความดำเนินคดีต่อบุคคลดังกล่าว

ล่าสุด นพ.ศักดิ์สิทธิ์เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.มนูญ การกล้า รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินการต่อบุคคลที่หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

อ่านเพิ่มเติม

ผลผ่าพิสูจน์ร่าง“น้องชมพู่”พบร่องรอยถูกทำร้ายและบาดแผลที่อวัยวะเพศ

ผลตรวจ“น้องชมพู่”ออกแล้ว หมอยันไม่ได้ถูกข่มขืน

ญาติคาใจ“น้องชมพู่”เด็กหญิง 3 ขวบ เดินไกลจากบ้าน เชื่อมีคนพาไป

 

related