svasdssvasds

แจ้ง รพ.“องค์เทพทำท้อง" พัฒนาสังคมฯ แจ้ง ตร.สอบข้อเท็จจริง

แจ้ง รพ.“องค์เทพทำท้อง" พัฒนาสังคมฯ แจ้ง ตร.สอบข้อเท็จจริง

ชาวบ้านงง ! เด็กหญิงชั้น ม.2 เวียนหัว ลื่นล้มในห้องน้ำ พี่สาวส่งรพ.หมอแจ้งตั้งท้อง 2 เดือน อ้าง “องค์เทพทำท้อง" เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวเข้าแจ้งตำรวจสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

วันนี้ (2 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเด็กหญิงนักเรียนชั้น ม.2 ตั้งท้อง 2 เดือน ชาวบ้านยิ่งประหลาดใจเพราะไม่มีใครแจ้งความเอาผิด โดยเด็กหญิงแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า "องค์เทพเป็นคนทำ"

โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ มีรั้วรอบขอบชิด แต่ปิดบ้านเงียบ ชาวบ้านแจ้งว่าไม่เห็นมีคนอยู่บ้าน 2 วันแล้ว แต่ให้ข้อมูลว่า ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 7 คน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีอาชีพค้าขาย ตื่นเช้าก็ออกไปขายของ ตอนเย็นกลับมาปิดบ้านเงียบ

ทั้งนี้ ชาวบ้านส่วนใหญ่รู้ว่า ครอบครัวนี้นับถือองค์เทพ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเทพอะไร มักจะพากันไปทำพิธีกรรมในหลายจังหวัด ส่วนภายในบ้านไม่มีใครทราบว่าครอบครัวนี้มีกิจกรรมอะไรเกี่ยวกับความเชื่อนี้

ล่าสุด ด.ญ.อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 คนดังกล่าว ไม่สบายมีอาการวิงเวียนศีรษะ ล้มในห้องน้ำ พี่สาวพาไปรักษาที่โรงพยาบาล แพทย์แจ้งว่าตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว

สอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว บอกว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ขณะนี้ทางบ้านพักเด็กฯเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์แล้ว และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้สอบถามเด็กผู้เสียหายว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งเด็กแจ้งเพียงว่า "องค์เทพเป็นคนทำ"สร้างความตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

ส่วนทางคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ได้เรียกผู้ต้องสงสัยที่ถูกกล่าวหาสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยข้อมูล

related