svasdssvasds

อ้างเทพประทับร่าง ไม่รู้ตัว ญาติรุมประณาม ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

อ้างเทพประทับร่าง ไม่รู้ตัว ญาติรุมประณาม ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

สะเทือนใจ พ่อเลี้ยงโผล่มอบตัวตำรวจ สารภาพข่มขืมเด็กหญิงชั้น ม.2 ตั้งท้อง 2 เดือน อ้างเทพประทับร่าง ไม่รู้ตัว ญาติรุมประณาม ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา หิ้วตัวฝากขังแล้ว

ความคืบหน้านักเรียนหญิงชั้น ม.2 ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน โดยเด็กหญิงแจ้งเจ้าหน้าที่ถูกองค์เทพกระทำ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวเข้าร้องทุกข์พนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ

ล่าสุด พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ากระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง แต่อ้างว่าไม่รู้ตัวขณะกระทำเนื่องจากมีเทพประทับร่าง เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 2 ข้อหา คือกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อนาจารเด็กซึ่งอยู่ในความปกครอง และได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ทราบว่าพ่อแท้ ๆ ของน้องเสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 12 ปีที่ผ่านมา ขณะแม่ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน และแม่ก็มีสามีใหม่

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ญาติทางพ่อแท้ๆ ของน้องผู้เสียหาย ต่างรับไม่ได้และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับหลานของตัวเอง พากันรุมประณามการกระทำของพ่อเลี้ยง ว่าเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก

ส่วนที่พ่อเลี้ยงอ้างว่าตัวเองไม่ได้ทำแต่เป็นองค์เทพทำนั้น ทางญาติไม่มีใครเชื่อว่าองค์เทพมีจริง น่าจะเป็นการกล่าวอ้าง เพื่อต้องการสนองตัณหาตัวเองมากกว่า อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

related