svasdssvasds

กล้องหน้ารถจับภาพนาทีชีวิต รถเก๋งข้ามเลนพุ่งประสานงารถกระบะ คนงานเจ็บอื้อ(มีคลิป)

อุบัติเหตุไม่คาดฝัน รถเก๋งพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถกระบะบรรทุกคนงานมาเต็มคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ขณะที่หลักฐานชิ้นสำคัญกล้องหน้ารถจับภาพวินาทีชีวิตได้

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.63 สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ชนกับรถเก๋ง บริเวณหลักกิโลเมตร 8 ถนนสายชัยภูมิ-หนองบัวแดง ใกล้กับทางเข้าหมู่บ้านโปร่งคลองใต้ ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สภาพด้านรถพังยับเยินจอดอยู่ไหล่ทาง คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนฝั่งตรงข้ามพบรถกระบะ จอดอยู่และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถกระบะทั้งหมด 7 คน ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนขาหัก ศรีษะแตก และมีบาดแผลตามใบหน้า ลำตัว สลบไม่ได้สติในรถ หน่วยกู้ชีพกู้ภัยจาก รพ.ชัยภูมิ และรถหน่วยกู้ภัยฯทั้งมูลนิธิสว่างคุณธรรมสถาน เร่งให้การช่วยเหลือนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.ชัยภูมิ

ด้าน ร.ต.ท.(หญิง) สุพิชชา กุนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนตามไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บที่ รพ.ชัยภูมิ เพื่อรอให้อาการดีเพื่อจะได้จะเชิญตัวคู่กรณีทั้ง 2 คน ไปสอบปากคำ หาสาเหตุที่แท้จริงยืนยันอีกครั้ง

ล่าสุดมีกล้องหน้ารถกระบะสามารถจับภาพวินาทีเป็นวินาทีเฉียดตายครั้งนี้ไว้ได้ ที่ฝ่ายรถเก๋งเองมีการขับข้ามเลนขึ้นมาด้วยความเร็วตัดหน้ารถกระบะจนพุ่งประสานงานชนกันเข้าอย่างจัง เพื่อที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related