svasdssvasds

“เด็กเขารักผม” พูดมาได้! ลุงหื่นรับละเมิดเด็กจริง เสียงแข็ง เขามาชอบผม(มีคลิป)

“พูดมาได้ เด็กเขารักผม” ลุงหื่นวัย 50 ปี ถูกรวบกลางทุ่งนา หลังล่วงละเมิดเด็กหญิง 9 ขวบ ในกระท่อม เสียงแข็ง เด็กมาชอบเอง ด้านตายาย ร่ำไห้รับไม่ได้ หวั่นหลานสาวท้องก่อนวัย

26 มิถุนายน 2563 ความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลับพลาชัย ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอพลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เข้าจับกุมตัวนายประวิทย์ อายุ 50 ปีก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.อายุ 9 ขวบ โดยอ้างว่าเด็กหลงรักตัวเองไม่ได้บังคับหรือล่อลวง

 

ด้านร.ต.อ.วัฒนา อาจสาลี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พลับพลาชัย เจ้าของคดี ก็ได้ทำการสอบปากคำนายประวิทย์ ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กจริง โดยเบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร , พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล” ทั้งนี้ก็จะได้ประสานทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์ เพื่อประกอบสำนวนคดี

 

ขณะที่ตาและยาย ของเด็กผู้เสียหาย พูดทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจและรับไม่ได้ที่หลานสาวซึ่งเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ต้องมาถูกกระทำชำเราแบบนี้ เชื่อว่าหลานถูกล่อลวงไปแน่นอนเพราะหลานยังเด็ก หากเป็นไปได้ก็อยากให้กฎหมายลงโทษจำคุกตลอดชีวิตกับคนก่อเหตุ เพราะกลัวจะไปก่อเหตุกับเด็กคนอื่นอีก

 

ซึ่งครูที่โรงเรียน บอกว่า ด.ญ.ผู้เสียหาย ค่อนข้างที่จะโตเกินวัยเพราะอยู่ชั้น ป.3 กำลังจะขึ้น ป.4 เปิดเทอมนี้ แต่เป็นประจำเดือนแล้ว พอเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็กลัวว่าน้อง อาจจะตั้งครรภ์ ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลช่วยเหลือด้วย เพราะเป็นห่วงอนาคตของเด็ก ในฐานะที่เป็นครูก็เสียใจมากไม่คิดจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ลงโทษให้หนักที่สุดเพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้อีก

related