svasdssvasds

หนุ่มคลั่งยา ยิงเพื่อนดับ มอบตัวสารภาพคิดว่าเพื่อนจีบแฟน

หนุ่มคลั่งยา ยิงเพื่อนดับ มอบตัวสารภาพคิดว่าเพื่อนจีบแฟน

หนุ่มคลั่งยา ยิงเพื่อนดับคารถ สารภาพหึงแฟน คิดว่าเพื่อนจีบ ก่อนเดินไปยิงเพื่อนที่เคยทะเลาะกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

กรณีหนุ่มคลั่งยายิงเพื่อนดับคารถกระบะ และยิงเพื่อนอีกคนบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คงพร้อม ได้ไปที่บ้านของผู้บาดเจ็บ นายยิ่งยศ อายุ27 ปี หมู่2 ต.หนองมะนาว อ.คง จ.นครราชสีมา เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมพาตัว นายธวัชชัย อายุ26 ปี ผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบสวนเพิ่มเติม ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หึงหวงแฟนที่นั่งมาด้วยคิดว่าเพื่อนจีบแฟนประกอบกับเกิดอาการหลอนจากยาเสพติดจึงควักปืนยิงผ่านเบาะรถด้านหลังจนเสียชีวิต ก่อนคิดแค้นเพื่อนอีกคนที่ทะเลาะกันไปถึงบ้านเปิดประตูยิงจนสาหัส หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสารเสพติดพบมีสารเสพติดในปัสสวะทั้งคู่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยามฆ่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและเสพสารติดประเภทยาบ้า

นายนายธวัชชัย ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้เสพยาบ้ามาจริงและได้เรียกเพื่อนให้ไปส่งที่บ้าน คิดว่าแฟนของตนที่นั่งมาในรถด้วยแอบคุยกับเพื่อน จึงเกิดอารมณ์โกรธและบันดาลโทสะหยิบปืนที่พกมาด้วยยิงผ่านข้างหลังเบาะคนขับแต่ตอนนั้นไม่คิดว่าเพื่อนจะเสียชีวิต รถจึงเสียหลักลงข้างทางไปหลังจากนั้น จึงลงจากรถพาแฟนเดินเท้าไปหาเพื่อนอีกคนในหมู่บ้าน เปิดประตูบ้านไปยิงก่อนหลบหนีไปที่บ้านของตัวเอง

ด้านแฟนของผู้ก่อเหตุที่ เปิดเผยว่า ตอนนั้นนั่งรถกับแฟนคือผู้ก่อเหตุกำลังจะกลับบ้านไปด้วย ระหว่างทางไม่ทราบว่าแฟนพกปืนมาด้วย อยู่ดีๆแฟนก็ได้เอาปืนยิงผู้เสียชีวิตจนรถเสียหลักลงข้างทางไป ตอนนั้นตกใจมากแฟนจึงพาเดินลงจากรถ

ตอนแรกจะไม่ไปด้วยแต่ก็กลัวแฟนเพราะมีอาวุธปืนอยู่ ถ้าไม่ไปก็กลัวโดนยิงจึงตามไปด้วยและไม่คาดคิดว่าจะไปยิงเพื่อนอีกคนที่บ้านซึ่งก่อนหน้านี้แฟนเคยเล่าให้ฟังว่าเคยทะเลาะกันตอนกินเหล้าจึงเกิดความแค้นตามไปยิง ส่วนคนที่เสียชีวิตไม่เคยคุยหรือสัมพันธ์เชิงชู้แต่อย่างใดเป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น เพราะปกตินิสัยของแฟนเวลาคุยกับเพื่อนผู้ชายคนไหนก็เกิดอาการหึงหวงตลอดแต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

related