svasdssvasds

ปิด รร.สามเสน บิ๊กคลีนนิ่งใหญ่ หลังพบนร.กลับจากระยอง

ปิด รร.สามเสน บิ๊กคลีนนิ่งใหญ่ หลังพบนร.กลับจากระยอง

โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ปิด 1 วัน เพื่อทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 หลังพบว่ามีนักเรียนกลับจากจังหวัดระยอง และพักโรงแรมเดียวกับทหารชาวอียิปต์ที่ติดเชื้อโควิด-19

15 ก.ค. 2563 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัยได้ประกาศปิดสถานศึกษาเป็นเวลา 1 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หลังรับแจ้งจากผู้ปกครองของนักเรียนรายหนึ่ง ว่าได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดระยอง และได้เข้าพักในโรงแรมเดียวกันกับทหารชาวอียิปต์ที่ติดเชื้อโควิด-19

 

ทางโรงเรียนสามเสนวิทยาลัยได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของนักเรียน นายสหชัย สาสวน ผู้อำนวยการโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย จึงมีประกาศแจ้งผู้ปกครองนักเรียนปิดโรงเรียนในวันนี้ เพื่อทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อกำจัดเชื้อโรค ตามจุดต่างๆ ภายในโรงเรียน เช่น ภายในห้องเรียนทุกห้อง โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพญาไท มาช่วยทำความสะอาดโดยรอบพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.

 

ขณะเดียวกันได้ให้นักเรียนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงรายนี้หยุดเรียน และกักตัวตามมาตรการคัดกรองสุขภาพ จำนวน 14 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ

 

ด้านเพจเฟซบุ๊กงานประชาสัมพันธ์โรงเรียนสามเสนวิทยาลัยได้ประกาศแจ้งตารางการเข้าเรียนในชั้นเรียนปกติที่โรงเรียน โดยวันนี้โรงเรียนจะปิดเรียน ขอให้ครูผู้สอนนัดหมายนักเรียนจัดการเรียนการสอนออนไลน์ตามความเหมาะสม ส่วนวันพรุ่งนี้และวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ให้นักเรียนเลขที่คี่สลับตารางเข้าเรียนปกติที่โรงเรียนแทน ส่วนเลขที่คู่เข้าเรียนแบบออนไลน์

related