svasdssvasds

ผลโควิดนักพนัน "บ่อนวิ่ง" 40 คน เป็นลบ เตรียมส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป

ผลโควิดนักพนัน "บ่อนวิ่ง" 40 คน เป็นลบ เตรียมส่งฟ้องดำเนินคดีต่อไป

โล่งอก! ผลตรวจโควิดนักพนัน 40 คน "บ่อนวิ่ง" ย่านบางบัวทอง เป็นลบ เตรียมส่งฟ้องศาลแขวง จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จากกรณีที่กองปราบบุกเข้าจับกุมบ่อนวิ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนักพนันทั้งชาวไทยและต่างด้าว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ รพ.บางบัวทอง เข้าตรวจร่างกายนักพนันทั้งหมด โดยสอบประวัติ ตรวจวัดอุณหภูมิ และทำการเก็บตัวอย่างเพื่อส่งตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19

เด้ง ผกก.สภ.บางบัวทอง เซ่นบ่อนวิ่ง “เจ๊นาง”

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (15 ม.ค.64) ผลตรวจร่างกายทั้งหมดมีผลเป็นลบ จึงได้รวบรวมนักพนักทั้งหมดพร้อมหลักฐานและสำนวนส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ด้าน นพ.ประพุทธ ลีลาพฤทธิ์ ผอ.รพ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งได้ส่งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขลงพื้นที่ตรวจสอบประวัติ และเก็บตัวอย่างส่งตรวจหาเชื้อเพื่อเร่งส่งผลการตรวจพบว่าทั้ง 40 คน มีผลเป็นลบ ตามผลการตรวจของวิทยาศาสตร์การแพทย์ ไม่พบว่ามีนักพนันรายใดติดเชื้อหรือมีผลเป็นบวก ซึ่งจะได้มีการจัดทำประวัติเพื่อใช้ติดตามผลต่อไป

พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังผลตรวจนักพนันออกมาเป็นลบ ตนก็รู้สึกโล่งใจ เพราะเมื่อคืนมีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายอยู่ในเหตุการณ์จำนวนมาก หลังจากนี้จะได้นำตัวนักพนันทั่ง 40 คนส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนผู้บังคับบัญชาจะมีคำสั่งลงมาอย่างไร ตนก็น้อมรับและพร้อมปฏิบัติตามคำสั่ง

related