svasdssvasds

เผาศพเด็กหญิง ป.5 วันนี้ ยายร่ำไห้ เผยหลานสาวฝันอยากเป็นหมอ

เผาศพเด็กหญิง ป.5 วันนี้ ยายร่ำไห้ เผยหลานสาวฝันอยากเป็นหมอ

ครอบครัวสุดเศร้า เผาศพด็กหญิง ป.5 วันนี้ ยายร่ำไห้เผยหลานฝันอยากเป็นหมอแต่ต้องเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ด้านตำรวจคุมเข้มผู้ต้องหา หวั่นทำร้ายตัวเอง เตรียมนำตัวไปฝากขัง

กลางดึกวันที่ 15 มกราคม 2564 กู้ภัยอโสกสมเด็จนำร่างเด็กหญิงชั้น ป.5 ที่ครอบครัวระบุถูกปู่แท้ ๆ ข่มขืนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนจนตั้งครรภ์นอกมดลูกก่อนเสียชีวิต ไปที่บ้านไทรทอง อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ตั้งบำเพ็ญกุศลพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยจะทำพิธีฌาปนกิจในวันนี้ 

นางเอ (นามสมมติ)ยายเด็กหญิงชั้นป.5 เล่าทั้งน้ำตาว่ายังทำใจไม่ได้ที่หลานสาวซึ่งเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ เป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย เรียนเก่งอยากเป็นหมอ จะมาจบชีวิตในอ้อมกอดของยายกับแม่ก่อนวัยอันควร

“ตอนนี้คิดเพียงว่าหลานสาวคงทำบุญมาเพียงเท่านี้ เท่าที่เคยสอบถามหลานก็ยืนยันว่าถูกปู่ข่มขืน ก่อนจะได้รับความเจ็บปวดตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร ในส่วนของคดีความคงจะต้องปล่อยไปตามขบวนการของกฎหมาย ให้ผู้กระทำผิดได้รับโทษที่ก่อไว้อย่างถึงที่สุด”
ด้านนายศักดา เขาวง ผู้ใหญ่บ้านไทรทอง บอกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ต้องสงสัยมีท่าทางเปลี่ยนไป ไม่ค่อยมาคลุกคลีและสบตากับเพื่อนเหมือนเดิม ทั้งตนและหลายคนรู้สึกแปลกใจ ช่วงแรก ๆ มีการขู่ชาวบ้านว่าหากใครพูดถึงเรื่องนี้ และหากรู้ว่าออกจากปากใคร จะจับทันที ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว

ส่วนที่สภ.สหัสขันธ์ หลังตำรวจจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ แลและแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ  ก็ได้วางกำลังเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงผู้ต้องหาจะเกิดอาการเครียด โดยจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลยจังหวัดกาฬสินธุ์บ่ายวันนี้ (16 ม.ค.64)

related