svasdssvasds

แชร์ว่อน รถกระบะขับขวางทางกู้ภัย ไม่ยอมให้แซง

คลิปว่อน ! รถกู้ชีพอ่าวลึก จ.กระบี่ รีบไปช่วยเหลือเหตุรถชน เจอรถกระบะขับขวาง เปิดไซเรน บีบแตร และประกาศขอประกาศ ยังตีมึนไม่ยอมให้แซงเหมือนตั้งใจขับแกล้ง อาสากู้ชีพฯวอนผู้ใช้รถใช้ถนน มีน้ำใจให้ทางไปช่วยเหลือ

วันที่ 16 ก.พ.64 ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอ รถกระบะขับขวางทางไม่หลบให้รถตู้กู้ภัยที่เปิดไซเรน รีบไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ที่ถนนเพชรเกษม อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเสียงวิจารย์จำนวนมากถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม

นายกิตติพล กราซุย อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติรถชนกัน และมีคนเจ็บติดในรถ ชวนแฟนสาวออกไปที่จุดเกิดเหตุ ตามถนนสายอ่าวลึกน้อย มาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านบากัน ก็มีรถกระบะมิตซูบิชีคันดังกล่าว ขับอยู่ด้านหน้า จึงได้เปิดสัญญาณไซเรนเพื่อขอทาง ซึ่งรถทุกคันหลีกให้ยกเว้นรถกระบะที่ปรากฎในคลิป ผ่านไป 2 กิโล จึงให้แฟนสาวที่นั่งมาด้วยถ่ายคลิป

นายกิตติพล เล่าอีกว่า ขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เมื่อเจอรถพยาบาล รถกู้ภัย หรือรถตำรวจ ถ้าเขาเปิดสัญญาณไซเรนมา ให้ช่วยกรุณาหลบข้างทาง ให้สักนิด เพราะไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

related